อปป้ากลับมาแล้ว! – ‘Super Junior’ เปิดตัวภาพคอนเซปต์ของผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ‘The Renaissance’
2021-03-03 10:48:46
Advertisement
Pyramid Game

เหล่า ‘E.L.F.s’ เตรียมตัว เตรียมเงินกันให้พร้อม!

ภายหลังการเลื่อนเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ที่มีชื่อว่า ‘The Renaissance’ นี้มาถึงสองครั้งสองคราด้วยกัน ในที่สุด เมื่อในวันที่ 2 มีนาคม นี้ ภาพโปสเตอร์เรียกน้ำย่อยก็ได้ถูกเปิดเผยมาให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้เชยชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ทั้งนี้ ภาพโปสเตอร์เปิดตัวที่ได้รับการเปิดเผยออกมานั้นมีด้วยกันทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น ที่ซึ่งต้องการแสดงให้เห็นถึงแนวคอนเซปต์ที่แตกต่างกันระหว่าง ‘Dark ‘Trap’ concept’ และ ‘Bright ‘Party’ concept’ นั่นเอง สำหรับรายละเอียดในเบื้องต้นของผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดนี้ของ ‘Super Junior’ ก็คือ กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม ณ เวลา 18:00 นาฬิกา (เวลาประเทศเกาหลีใต้) ที่จะถึงนี้ 

นอกจากนี้แล้ว ผลงานเพลงภายในอัลบั้มชุดนี้จะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 10 เพลงด้วยกัน โดยภายในจำนวนทั้งหมดนั้นก็รวมไปถึงเพลง ‘The Melody’ ‘Raining Spell for Love (Remake version)’ ‘Burn the Floor’ และ ‘Tell Me Baby’ ที่ซึ่งเป็นผลงานเพลงแบบ ‘pre-release’ ที่ได้รับการเปิดตัวออกมาก่อนหน้าเมื่อในช่วงปีที่แล้วอีกด้วย

และในวันนี้ได้มีการอัปเดตโปสเตอร์ของสมาชิก Super Junior ที่ประกอบไปด้วย อีทึก (Leeteuk) ชเวซีวอน (Choi Siwon) และดงเฮ (Donghae) ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X