โมเม้นต์น่ารัก ๆ ของ ‘อี ซอนบิน’ และแฟนหนุ่ม ‘อี กวางซู’ ในอินสตาแกรมของนักแสดงสาว
2021-03-03 09:13:30
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาว ‘อี ซอนบิน’ ออกมาแชร์เรื่องราวที่ทำให้แฟน ๆ ต้องยิ้ม และรู้สึกยินดีกับความรักที่แสนสดใสในครั้งนี้!

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงสาว ‘อี ซอนบิน’ ได้ออกมาทำการอัพเดทความเคลื่อนไหวภายในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง อย่างไรก็ดี การแบ่งปันเรื่องราวความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของ ‘อี ซอนบิน’ กลับดึงดูดความสนใจจากสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากภาพที่ตัวนักแสดงสาวได้ออกมาทำการแชร์นั้น เป็น ‘ภาพคู่’ ระหว่างตัวเธอ และแฟนหนุ่มผู้ซึ่งเป็นเจ้าชายแห่งเอเชียอย่าง ‘อี กวางซู’ นั่นเอง

 

ทั้งนี้ ภาพถ่ายที่ ‘อี ซอนบิน’ ได้ทำการอัพโหลดลงสตอรี่ในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวนั้นก็คือ ภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึง ‘Couple item’ อย่าง ‘สร้อยข้อมือคู่’ ของตัว ‘อี ซอนบิน’ และ ‘อี กวางซู’ นั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ภายในภาพดังกล่าวนั้น ‘อี ซอนบิน’ ยังได้ทำการใส่อิโมจิรูป ‘หัวใจสีแดง’ และ ‘ลิงที่กำลังปิดหน้า’ ที่ซึ่งได้สร้างความสงสัยให้กับแฟน ๆ ของทั้งคู่ว่า ตัวอิโมจิทั้งสองตัวที่ปรากฏอยู่ในภาพนั้น มีความหมายที่อาจสื่อได้ว่า ‘อี กวางซู คือบุคคลที่ถ่ายภาพดังกล่าว’ (!?) เอาไว้นั่นเอง

สุดท้ายนี้ แม้ว่าเรื่องราวความรักระหว่าง ‘อี ซอนบิน’ และ ‘อี กวางซู’ นั้นจะดำเนินไปอย่างเรียบง่าย และเงียบเชียบ โดยที่ตัวนักแสดงชื่อดังทั้งสองคนนั้นอาจไม่ได้กล่าวถึงกันอย่างเปิดเผยตามสื่อสาธารณะมากนัก อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ยังคงเชื่อมั่นว่า ความรักของ ‘อี ซอนบิน’ และ ‘อี กวางซู’ นั้นกำลังเติบโตอย่างสวยงาม ด้วยเพราะตัวนักแสดงสาว ‘อี ซอนบิน’ นั้นมักจะทำการอัพเดทสตอรี่ในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวในสไตล์ที่แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตอันแสนน่ารัก และมีนัยยะแอบแฝง (?) ที่สามารถเชื่อมโยงถึงแฟนหนุ่มอย่าง ‘อี กวางซู’ ได้อยู่เสมอนั่นเอง

ทั้งนี้ เมื่อครั้งที่ได้มีโอกาสปรากฏตัวภายในรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง ‘รันนิ่งแมน’ เมื่อในปี 2016 นักแสดงสาว ‘อี ซอนบิน’ ได้เปิดเผยออกมาอย่างตรงไปตรงมาว่า ‘อี กวางซู’ นั้นคือชายหนุ่มในอดุมคติที่ตรงสเปคเธออย่างมาก! และเมื่อเวลาได้ดำเนินเรื่อยมาจนถึงช่วงเวลาในปี 2018 คู่รักนักแสดง ‘อี ซอนบิน’ และ ‘อี กวางซู’ ก็ได้ยืนยันความสัมพันธ์แบบคู่รักของพวกเขาอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชน   

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X