‘คีย์’ SHINee กับบ้านหลังใหม่ที่มาพร้อมสนามหญ้าหลังบ้าน ?!
2021-03-02 16:05:06
Advertisement
คลิก!!!

เพื่อต้อนรับการกลับมาแบบฟลูทีมอีกครั้งของ ‘SHINee’ สองสมาชิกของวงอย่าง ‘คีย์’ และ ‘มินโฮ’ ได้เข้าร่วมปรากฎตัวภายในรายการวาไรตี้ ‘Where is my home?’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘MBC’ โดยภายในรายการ ทั้งสองสมาชิกอย่าง ‘คีย์’ และ ‘มินโฮ’ ต่างก็ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิตประจำวันเมื่อเร็ว ๆ นี้ของพวกเขาทั้งคู่อย่าง ‘การย้ายออกมาอยู่ด้วยตัวเอง’ ภายหลังที่พวกเขาต่างก็ใช้เวลากว่า 10 ปี ในการอยู่ร่วมหอพักเดียวกันกับสมาชิกคนอื่น ๆ ของวง ‘SHINee’

 

โดยในครั้งนี้ ‘มินโฮ’ ได้เปิดเผยว่า “ณ ตอนนี้ ผมกำลังสนใจเกี่ยวกับงานตกแต่งบ้านอย่างมากเลยล่ะครับ” ในขณะเดียวกัน ‘คีย์’ ก็เปิดได้กล่าวออกมาเช่นเดียวกันว่า “บ้านที่ผมอยู่ตอนนี้นี่คือเป็นบ้านที่เลือกมาให้ความสำคัญกับ ‘น้องหมา’ ของผมโดยเฉพาะเลยครับ” 

 

ทั้งนี้ ‘คีย์’ ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า เมื่อในช่วงเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ตัวเขานั้นได้ทำการย้ายเข้าสู่สถานที่พัก หรือบ้านแห่งใหม่ที่ซึ่งมีสนามหญ้าในตัว โดย ‘คีย์’ กล่าวว่า ตัวเขาได้เลือกบ้านหลังนี้เพื่อที่น้องหมาของเขาจะสามารถมีพื้นที่ในการวิ่งเล่นภายในสถานที่พักได้อย่างอิสระ 

 

และเมื่อได้ยินเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวนั้นของ ‘คีย์’ พิธีกรประจำรายการอย่าง ‘จาง ดงมิน’ จึงได้ทำการพูดแซว ‘คีย์’ ออกมาอย่างติดตลกว่า “นี่คุณย้ายเข้าบ้าน [สำหรับ] น้องหมาเหรอครับ?” ซึ่งคำพูดขำขันนั้นก็ได้เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนในห้องส่งได้เป็นอย่างดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X