แบรนด์ CLIO ออกมาชี้แจงถึงสถานะของวง Stray Kids ในฐานะนายแบบของแบรนด์
2021-03-02 11:41:39
Advertisement
คลิก!!!

แบรนด์เครื่องสำอาง CLIO ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงสถานะของ Stray Kids ซึ่งรับหน้าที่เป็นนายแบบของแบรนด์

CLIO ได้ประกาศเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ หลังจาก ฮยอนจิน (Hyunjin) สมาชิกในวง Stray Kids มีข่าวลือเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมความรุนแรงในโรงเรียน บริษัทได้ลบภาพของ Stray Kids ออกทั้งหมด ซึ่งได้รับการประกาศให้เป็นนายแบบของ CLIO ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

แถลงการณ์เต็มของ CLIO :

เราขอประกาศให้ลูกค้าที่รักของ CLIO รับทราบ

ก่อนอื่นเราต้องขออภัยในการออกมาชี้แจงต่อสาธารณะชนสืบเนื่องจากประเด็นที่สมาชิกคนหนึ่งของวง Stray Kids ที่รับหน้าที่เป็นนายแบบของ CLIO เข้าไปเกี่ยวข้อง

หลังจากมีประเด็นความขัดแย้ง บริษัทได้ระงับการโปรโมททั้งหมดของนายแบบ และหลังจากต้นสังกัดของนายแบบชี้แจงมาว่าต้องใช้เวลาซักระยะในการสืบสวนและชี้แจงข้อเท็จจริง เราได้ทำการแจ้งไปยังพาร์ทเนอร์ในประเทศให้ระงับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการโปรโมทด้วยนายแบบชุดนี้

อย่างไรก็ตาม แผนการโปรโมทในต่างประเทศโดยใช้นายแบบชุดนี้เราได้วางแผนมาเป็นเวลานานแล้ว และแม้ว่าบริษัทจะได้มีการขอร้องให้ปรับลดการโปรโมทหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แต่ตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศไม่สามารถใช้เรื่องนี้ชี้แจงในการหยุดโปรโมทในประเทศซึ่งมีสถานการณ์ที่แตกต่างกันได้ ตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศได้ปล่อยตารางการโปรโมทไปแล้ว และเรายังไม่ได้รับแผนการใหม่ของพวกเขา

 

เราขออภัยต่อลูกค้าทุกท่านที่เกิดความไม่สบายใจจากการที่ไม่สามารถออกมาตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ตอนนี้เรายังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของนายแบบ บริษัทของเราได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด และหากได้ข้อตกลงร่วมกัน เราจะโปรโมทกิจกรรมของเราตามที่ได้ตกลงกันไว้

ตอนนี้ ยกเว้นเนื้อหาของผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศ เนื้อหาอื่นๆของ Stray Kids ที่เคยถูกอัพโหลดเอาไว้ก่อนจะเกิดประเด็นความขัดแย้งขึ้นจะถูกลบออกทั้งหมด

เราจะทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ความสนใจต่อความรู้สึกของลูกค้าของเรามากขึ้น และจะฟังความเห็นของท่านอย่างตั้งใจ

ขอบคุณ”


ทางด้าน JYP Entertainment ได้ออกมาประกาศพักกิจกรรมของฮยอนจินทั้งหมดในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เช่นกัน

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X