Ending Fairy ตัวจริงมาแล้ว! – ชาวเน็ตเกาหลีใต้ต่างขำขันกับการโพสต์ท่าในช่วงจบเพลงของ ‘SHINee’
2021-03-02 08:57:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ คือช่วงเวลาแห่งการออกอากาศสดช่องรายการเพลงประจำสัปดาห์อย่าง ‘Show! Music Core’ ของสถานีโทรทัศน์ ‘MBC’ ซึ่งในช่วงเวลาเดียวกันนี้เอง ศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ‘SHINee’ ก็ได้ทำการคัมแบ็ค กลับมาหาแฟน ๆ แบบฟูลทีมอีกครั้งด้วยผลงานเพลงใหม่ โดย ‘SHINee’ ก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีชื่ออยู่ในลิสต์ผู้ทำการแสดงในวันดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน

 

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในโมเม้นต์ที่เรียกเสียงฮา และดึงดูดความสนใจของสาธารณะชนไปได้อย่างมากมายในเวลาเดียวกันนั้นก็คือ โมเม้นต์อันแสนตราตรึงในช่วงระหว่างการจบการแสดงของศิลปิน ‘SHINee’ ที่แฟน ๆ ต่างเรียกขานถึงช่วงโมเม้นต์นั้นว่าเป็น ‘Ending Fairy’ ของวงนั่นเอง โดยในครั้งนี้ เป็นคิวของ ‘มินโฮ’ หนึ่งในสมาชิกของวง ‘SHINee’ ที่ได้รับคิวการโพสต์ท่าจบในช่วงเวลาดังกล่าวไป และแน่นอนว่า ท่าโพสต์แบบ ‘Ending Fairy’ ในสไตล์ของ ‘มินโฮ’ นั้นก็เรียกได้ว่าสะกดทั้งแฟนคลับ และชาวเน็ตทั่วไปได้อย่างอยู่หมัด!

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ การสะบัดผ้าเพื่อนำขึ้นมาซับเหงื่อทิพย์ (?) ที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้จากทุก ๆ คนที่มีโอกาสได้รับจบช็อตการแสดงแบบ ‘Ending Fairy’ ดังกล่าว ทั้งนี้ บรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้มากมายที่เมื่อได้รับการแสดงนั้นแล้ว ต่างก็พากันมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโมเม้นต์ช่วง ‘Ending Fairy’ ของ ‘มินโฮ’ กันอย่างล้นหลามกว่า 500 ข้อความคิดเห็นว่า

“โอ้ย ตลกอ่ะ ฮ่า ๆ”

“จริง ๆ เลยนะ ‘SHINee’ นี่เป็นวงที่ตลกมากอ่ะ”

“เด็ก ๆ พวกนี้ก็คือเด็กบ้าที่มีหน้าตาหล่อเหลาสินะ ฮ่า ๆ”

“สาบานต่อพระเจ้าเลย ความบ้าของพวกเขานี่มันบริสุทธิ์มาก (เป็นคนตลกโดยธรรมชาติ)”

“แล้วฉันยังจะต้องคาดหวังอะไรจากพวกเขาอีกล่ะ ฮ่า ๆ ว่าแต่ จะมีใครให้มากกว่านี้อีกไหม”

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าบนโลกนี้จะมีคนที่หน้าตาดีมาก และตลกมากภายในเวลาเดียวกันได้ขนาดนี้”

“นี่มันทั้งตลก และน่ารักมาก ๆ ในเวลาเดียวกันเลยอ่ะ ฮ่า ๆ”

“ทั้ง ๆ ที่กำลังแสดงออกอย่างตลกขนาดนั้น แต่พวกเขาก็ยังให้ความรู้สึกที่ดูเป็นมืออาชีพแบบสุด ๆ อยู่ด้วยเหมือนกันนะ”

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ก่อนหน้า ‘มินโฮ’ ก็คือสมาชิกอย่าง ‘คีย์’ ที่ได้สร้างโมเม้นต์ ‘Ending Fairy’ ให้กับตัวเองด้วยการโพสต์ท่า ‘หอบทิพย์’ (?) ราวกับรุ้กกี้น้องใหม่ผู้ซึ่งเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงมาหมาด ๆ ยังไงยังงั้น ซึ่งก็แน่นอนว่า สไตล์การแสดงออกของ ‘คีย์’ นั้นก็เรียกเสียงหัวเราะจากทุก ๆ คนที่ได้มีโอกาสเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวได้เช่นเดียวกัน 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X