ไอยู (IU), เฮนรี่ (Henry), เซจอง (Sejeong) และอีกมากมาย ได้รับคำชื่นชมจาก Star1 ให้เป็นคนดังเกาหลีมากความสามารถ
2021-03-01 16:23:07
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสารแฟชั่น Star1 ได้ลิสต์รายชื่อคนดังเกาหลีที่มีความสามารถรอบด้านออกมาในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คนดังเกาหลีเหล่านี้คือคนที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงหลากหลายสายงาน ทั้งการแสดง, วาไรตี้ หรือเพลง ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง?

1.อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

“ไม่มีใครแทนที่ อีซึงกิได้”

นิตยสารกล่าวถึง อีซึงกิ เอาไว้ว่า เขามีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และคงไม่มีใครมาแทนที่เขาได้ เขาประสบความสำเร็จในฐานะศิลปิน จากผลงานเพลงฮิต Will You Marry Me?, Because You Are My Woman และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับจากโปรดิวเซอร์มากมายในวงการบันเทิง

เขาทำหน้าที่พิธีกรได้อย่างยอดเยี่ยม ยังไม่รวมถึงการจัดสรรเวลาไปให้ทั้งงานเพลงและงานแสดง ที่กำลังจะมีผลงานลงจอทางช่อง tvN เรื่อง Mouse ที่เป็นผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาต่อจาก Vagabond ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก การกลับมาของเขาในครั้งนี้จึงทำให้หลายคนสนใจและคาดหวังเอาไว้เป็นอย่างมาก

2. เฮนรี่ (Henry)

เฮนรี่คืออัจฉริยะที่แท้จริง เขาเริ่มต้นในวงการบันเทิงในฐานะสมาชิกวง Super Junior เขามีความสามารถด้านดนตรี สามารถเล่นได้ทั้งไวโอลิน, เปียโน, กีตาร์ และอีกมากมาย! นอกจากนี้เขายังเคยมีผลงานการแสดง ทั้งซีรีส์จีนเรื่อง My Sweet City เมื่อปี 2014 และสกิลพิธีกรใน Begin Again
 

3. คิมเซจอง (Kim Sejeong)

เซจองไม่ทำให้โปรดิวเซอร์แห่งชาติผิดหวังที่เลือกเธอ! เธอมีทั้งความสามารถด้านการร้องเพลง, นักแสดง และวาไรตี้ ไม่ว่าจะงานอะไร เธอก็ได้รับคำชื่นชมจากแฟนคลับและผู้ชม

เซจองมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และน่าฟัง รวมถึงนิสัยน่ารักขี้เล่นที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักจากวาไรตี้ Busted! ทาง Netflix

ผลงานการแสดงล่าสุดของเธอในเรื่อง The Uncanny Counter ตอกย้ำความสามารถด้านการแสดงของเธอได้เป็นอย่างดี

4. ไอยู (IU)

“ไอยูมีมูลค่าในตัวของเธอเอง”

เพลงของไอยูเป็นเอกลักษณ์ จนหลายคนแยกแนวเพลงไปเลยว่าเป็นเพลงแนวไอยู  และไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไร เพลงนั้นก็จะขึ้นชาร์อันดับท็อปตลอด นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถด้านการแสดงที่โดดเด่น โดยมีผลงานการแสดงมากมายทั้ง My Mister, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo และ Hotel Del Luna

5. คิมโยฮัน (Kim Yohan)

คิมโยฮันเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเข้าร่วมรายการ Produce X 101 และได้รับการยอมรับโดยถูกเลือกให้เป็นเซนเตอร์แห่งชาติที่ได้เดบิวต์กับวง X1

หลังจากไม่ได้ทำกิจกรรมกับ X1 ต่อ เขาเดบิวต์อีกครั้งในวง Wei และเพิ่งมีผลงานการแสดงเรื่อง A Love So Beautiful ซีรีส์ดัดแปลงจากซีรีส์จีนที่ได้รับคำชื่นชมด้านการแสดงเป็นอย่างมาก

6. ยุนดูจุน (Yoon Doojoon)

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คงต้องเป็น ยุนดูจุน ที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักทั้งในฐานะไอดอล และ นักแสดง

เขาเป็นสมาชิกวง HIGHLIGHT และยังมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง หลังจากร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Let's Eat 3 ของช่อง tvN เมื่อปี 2018 ดูจุนได้รับฉายาว่า ‘ลูกเขยแห่งชาติ’ เลยล่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X