สถิติระดับโลกของคนดังเกาหลี ที่ไม่ได้เกี่ยวกับเพลงหรือผลงานในวงการบันเทิง
2021-02-25 16:48:07
Advertisement
คลิก!!!

วงการบันเทิงเกาหลี สร้างสถิติใหม่ได้ในทุกวัน ทั้งยอดวิวใน YouTube หรือการขึ้นอันดับหนึ่งของชาร์ตเพลง แต่มีคนดังเกาหลีบางคนที่ทำลายสถิติในเรื่องอื่น ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง?

 

ควางฮี (Kwanghee) วง ZE:A

ควางฮีทำลายสถิติโลก เขาคือคนที่ใส่เสื้อได้มากที่สุด โดยก่อนหน้านี้สถิติอยู่ที่ 247 ตัว แต่ควางฮีสามารถใส่ได้ถึง 252 ชั้น โดยใช้เวลาใส่อยู่ 4 ชั่วโมง 

 

อีฮโยริ (Lee Hyori)

อีฮโยริทำลายสถิติในการขึ้นปกหนังสือพิมพ์มากที่สุด เธอเคยขึ้นปกหนังสือพิมพ์รวมกันทั้งสิ้น 891 ครั้ง หลังจากปล่อยเพลง 10 Minutes และยอดขายหนังสือพิมพ์ฉบับที่เธอขึ้นปกจะเพิ่มขึ้น 10% ทุกครั้ง

คังโฮดง (Kang Ho Dong)

คังโฮดงเป็นพิธีกรที่มีชื่อเสียงคงเกาหลีใต้ นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นนักกีฬามวยปล้ำพื้นบ้านของเกาหลีอีกด้วย เขาได้รับการบันทึกว่าเป็นคนที่ได้รับการเชคแฮนด์มากที่สุด โดยเขาจับมือทักทายผู้คนไปทั้งหมด 28,000 คนภายในเวลา 6 ชั่วโมง 43 นาที หลังจากทำลายสถิตินี้ได้ มือขวาของเขาที่ใช้จับมือบวมจนมีขนาดใหญ่กว่าข้างซ้ายที่ปกติถึง 2 เท่า


ฮันยอง (Han Young)

ฮันยองเป็นคนดังหญิงที่มีขายาวที่สุด เธอมีขายาว 112 ซม. จากส่วนสูง 179 ซม. ทำให้เธอมีสัดส่วนที่สวยงาม

 

ชินฮวา (Shinhwa)

ชินฮวาคือวงบอยแบนด์ที่ได้รับการบันทึกใน Guinness Book of World Records ว่าเป็นวงที่มีอายุวงมากที่สุด (21 ปี และยังไม่ยุติกิจกรรม) ชอนจิน (Junjin) สมาชิกของวงบอกว่าความเชื่อใจกันของสมาชิกทำให้พวกเขาอยู่กันมาได้นานขนาดนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X