จดหมายแทนความรู้สึกในใจจาก ‘ชานยอล’ EXO ถึงแฟน ๆ
2021-02-25 15:59:15
Advertisement
คลิก!!!

จากกระแสข่าวลือที่มีความเชื่อมโยงถึงเรื่องราวส่วนตัวเมื่อครั้งในอดีตที่ผ่านมาของ ‘ชานยอล’ สมาชิกวงบอยกรุ๊ป ‘EXO’ ที่ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวได้ลดบทบาทตัวเองจากหน้าสื่อโซเชียลไปพักใหญ่ และล่าสุด เมื่อในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้เอง ‘ชานยอล’ ได้ตัดสินใจกลับมาหาแฟน ๆ ของเขาอีกครั้ง

โดยในการกลับมาเข้าถึงโลกโซเชียลในครั้งนี้ ‘ชานยอล’ ได้ทำการโพสต์ข้อความจดหมายลงบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกลุ่มแฟนคลับของวง โดย ‘ชานยอล’ ได้กล่าวถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาในอดีตทั้งการได้รับคำอวยพรเนื่องใน ‘วันคล้ายวันเกิด’ เมื่อในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา รวมไปจนถึง ‘วันครบรอบ 9 ปี’ ในฐานะที่ได้เปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกวงบอยกรุ๊ปชื่อดังอย่าง ‘EXO’ เมื่อในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ รายละเอียดทั้งหมดภายในจดหมายของ ‘ชานยอล’ นั้นมีใจความว่า

 

“สวัสดีครับ ผม ‘ชานยอล’ นะครับ

เป็นเวลาสักพักแล้วนะครับ ที่ผมได้มีโอกาสเขียนจดหมายถึง ‘EXO-L’ แบบนี้

อย่างแรกเลย ผมอยากจะกล่าวขอโทษต่อการกระทำของผม ที่ซึ่งได้สร้างความกังวลใจให้กับ ‘EXO-L’ ผู้ซึ่งต่างรอคอยมาอย่างยาวนาน [กับการออกมาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น]

[ผมรู้ดีและ] ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ผมไม่สามารถถ่ายทอดทุกสิ่งทุกอย่างออกไปถึงแฟน ๆ ได้ด้วยการเขียนจดหมาย แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมคิดถึงพวกคุณอยู่เสมอ ผมทั้งกังวล และคิดอย่างมากมายว่าจะผมจะต้องทำอย่างไร ผมถึงจะสามารถถ่ายทอดความรู้สึกในใจของผมออกไปให้ ‘EXO-L’ ได้มากที่สุดผ่านตัวอักษรเหล่านี้

ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับสำหรับโพสต์ และจดหมายจำนวนมากมายที่ถูกส่งมาเพื่อให้กำลังใจกับผมเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของผม ผมอ่านมันทุกตัวอักษรในทุก ๆ ข้อความเลยครับ และเพราะแบบนั้น ผมจึงยิ่งรู้สึกทั้งเสียใจ และรู้สึกขอบคุณต่อ ‘EXO-L’ ทุก ๆ คนมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ

ผมใช้เวลากับตัวเองอย่างมากมาย เพื่อที่จะคิดหาวิธี หรือสิ่งที่ผมจะสามารถทำได้เพื่อปกป้องหัวใจอันแสนล้ำค่าของ ‘EXO-L’ ทุก ๆ คน และแน่นอนครับ นั่นรวมถึงการที่ผมจะตอบแทนให้กับพวกคุณทุกคนด้วย ผมคนนี้ ผู้ซึ่งได้ตระหนัก และรับบทเรียนมาแล้ว จะไม่ทำให้ ‘EXO-L’ ต้องกังวลใด ๆ อีกครับ

นอกจากนี้แล้ว ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถของผม ในการแสดงให้เห็นว่า พวกคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม ‘พวกคุณไม่ได้คิดผิด’ อย่างแน่นอนครับ แม้มันอาจจะฟังดูสายเกินไป แต่ผมอยากจะขอกล่าวขอบคุณทุก ๆ คนจากใจจริงอีกครั้งที่ยังคงมอบคำอวยพรอันแสนล้ำค่านี้ให้กับผม เนื่องในวันครบรอบการเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงนี้ แม้ว่าช่วงเวลานั้นจะผ่านมาอย่างยาวนานจนเข้าสู่ในปีที่ 9 แล้วก็ตาม

และแม้จะผ่านมาแล้วกว่า 9 ปี แต่ผมจะไม่มีวันลืมจุดเริ่มต้นของผมครับ ผมจะไม่มีวันสูญเสียความทรงจำ และทัศนคติที่ทำให้ผมเริ่มต้นเลือกเดินในเส้นทางนี้ [ผมจะไม่เปลี่ยนไปครับ]

ผมจะปกป้องทุก ๆ ความรักอันแสนสำคัญอย่างมากมายของพวกคุณทุกคนที่ส่งมาให้กับผมครับ ‘EXO-L’ ทุก ๆ คนครับ ได้โปรดดูแลรักษาสุขภาพของคุณด้วยนะครับ 

ขอบคุณมากครับ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X