6 เหตุผลที่ Vincenzo ซีรีส์ที่ได้ ซงจุงกิ ชอนยอบิน และแทคยอน นำแสดง จะมาแรงมากๆ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้!
2021-02-19 18:03:43
Advertisement
Pyramid Game

 ซีรีส์ Vincenzo ต้อนรับการกลับมาของซงจุงกิ #สามีแห่งจักรวาล พร้อมนักแสดงนำ ชอนยอบิน และแทคยอน จะออกอากาศทาง Netflix อีพีแรกในคืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

นี่คือ 6 เหตุผลที่คุณต้องดู Vincenzo เพราะเรื่องนี้มาแน่ และถ้าไม่ดู เดี๋ยวจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง!

  • ผู้กำกับคิมฮีวอนเล่าว่า นักเขียนพัคแจบอมสร้างตัวละครวินเชนโซ่ขึ้นมา ซึ่งแม้จะเป็นคนเกาหลี แต่ก็เติบโตในต่างประเทศจนกลายเป็นคนต่างชาติ ซึ่งทำให้เห็นความแตกต่างของตัวละครนี้ที่ซงจุงกิไม่เคยแสดงในคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน

  • ซงจุงกิเล่าถึงตัวเขาเองที่รู้สึกมีส่วนร่วมกับตัวละครวินเชนโซ่ และคนดูก็น่าจะเชื่อมโยงความรู้สึกเดียวกันได้ไม่ยาก “เวลาผมดูข่าวก็มักจะเห็นคนชั่วในหลากหลายสาขาอาชีพ ตอนที่ผมอ่านบท ผมได้เห็นบทพูดที่ผมประทับใจ คิดว่ามันเป็นครั้งแรกๆ เลยครับที่ผมอินมากๆ กับบทที่นักเขียนพูดถึงการวิพากษ์สังคมอย่างตรงไปตรงมา มันเป็นความรู้สึกร่วมกันว่าคนชั่วเหล่านั้นต้องถูกลงโทษ”

  • ตัวละครจางจุนอู ที่รับบทโดยแทคยอน เป็นตัวละครสีสันที่จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุกขึ้น “ผมคิดว่าจางจุนอูเป็นคนที่มักจะประมาทหน่อยๆ จนทำเรื่องผิดพลาดเป็นประจำ แต่ตัวละครนี้ก็เป็นคาแรกเตอร์ที่สร้างความสดใหม่ คุณจะต้องแปลกใจแน่ๆ ว่าเขาสอบเนติฯ ผ่านมาได้ยังไง”

  • ชอนยอบิน นักแสดงหญิงคนนี้น่าจับตามองอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับที่ผู้กำกับและนักเขียนให้เหตุผลไว้ “ผมเคยเห็นชอนยอบินในหนังและซีรีส์หลายเรื่องเลยครับ ผมกับนักเขียนมักจะคุยกันบ่อยๆ ว่าเธอเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์มากๆ ตอนที่ได้พบกับเธอครั้งแรก พวกเราคุยกันไป 3 ชั่วโมงเลย เธอเป็นนักแสดงที่คิดเกี่ยวกับการเข้าถึงบทบาท มากกว่าภาพลักษณ์ของตัวเองเสียอีก นั่นจึงทำให้เธอเป็นที่รักมากๆ ในกองถ่ายครับ”

  • การคัดเลือกนักแสดงใช้เวลาถึง 6 เดือน เริ่มต้นจากทีมนักแสดงนำ โดยนักแสดงคนสุดท้ายที่เข้ามาร่วมแสดงซีรีส์เรื่องนี้คือ ยุนบยองฮี (แมวมองจากซีรีส์ Hot Stove League) “เขาตกลงรับแสดงก่อนจะถึงวันอ่านบทครั้งแรกแค่ไม่กี่วัน แล้ววันที่เราอ่านบทกัน เขาก็ทำให้รู้ได้เลยครับว่านี่คือคนที่พวกเรารออยู่”

  • แทคยอนและชอนยอบินเคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์ Save Me ซึ่งแม้จะเป็นการพบกันในช่วงเวลาสั้นๆ เพราะไม่ได้มีการเข้าฉากร่วมกันมากนัก แต่ชอนยอบินก็กล่าวชื่นชมนักแสดงหนุ่มว่า “ตอนที่ฉันร่วมงานกับแทคยอนในเรื่อง Save Me ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ทั้งใจดีและอบอุ่นมาก มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฉันทำพลาดขณะถ่ายทำ แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ซึ่งนั่นทำให้ฉันสบายใจขึ้นมากๆ เลยค่ะ”

Vincenzo (วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย) นำเสนอความแปลกใหม่ของตัวละครหลักของเรื่อง วินเซนโซ่ กาซาโน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ดาร์กฮีโร่ที่เป็นทนายที่ปรึกษาให้กับมาเฟียอิตาลี ในที่สุดเขากลับมาเกาหลี ได้พบกับเพื่อนบ้านที่แปลกประหลาด และเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการต่อสู้กับศัตรูที่น่าเกรงขาม โดยร่วมมือกับ ฮงชายอง (รับบทโดย ชอนยอบิน) พวกเขาจะลงโทษเหล่าคนชั่วแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน และทำให้เรื่องราวเดือดขึ้นไปเรื่อยๆ 

ติดตามชม Vincenzo ตอนแรกได้ในคืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ และทุกๆ คืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทาง Netflix เท่านั้น!

รับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่
 

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X