ซอลอินอา (Seol In Ah) พูดถึงการทำงานกับ ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun), คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) และอีกมากมายในเรื่อง “Mr. Queen”
2021-02-18 15:22:30
Advertisement
Pyramid Game

ซอลอินอา (Seol In Ah) พูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ Mr. Queen

Mr. Queen ซีรีส์แนวย้อนยุคคอมเมดี้ เล่าเรื่องของวิญญาณเชฟหนุ่มในโลกปัจจุบันที่ไปติดอยู่ในร่างของมเหสีสมัยโชซอน นำแสดงโดย ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) รับบทเป็น คิมโซยง มเหสีแห่งโชซอนที่มีวิญญาณของ จางบงฮวาน เชฟของทำเนียบประธานาธิบดีติดอยู่ในร่าง และ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) รับบทเป็นพระราชาชอลจง ที่ภายนอกอาจดูหัวอ่อน แต่เบื้องหลังเขาแข็งแกร่งและมีสติปัญญาในการเอาชนะศัตรูที่เฉียบแหลม สำหรับซอลอินอา (Seol In Ah) เธอรับบทเป็น โจฮวาจิน สนมเอกของพระราชาชอลจง คู่แข่งของคิมโซยง

ซอลอินอา พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ฉันรู้สึกกังวลและกดดัน เพราะว่านี่เป็นซีรีส์แนวย้อนยุคเรื่องแรกของฉันหลังจากไม่ได้แสดงมานาน เป็นช่วงเวลาที่สนุก ทั้งนักแสดง ทีมงาน และ ผู้กำกับต่างเข้ากันได้ดี ฉันรู้สึกสบายใจ และกดดันน้อยกว่าที่คิดเอาไว้”

Mr. Queen ถือเป็นซีรีส์ย้อนยุคเรื่องล่าสุดของซอลอินอา นับจากเรื่อง The Flower in Prison ที่ออกอากาศเมื่อปี 2016 ซอลอินอาเปิดเผยว่าเธอฝึกพูดโทนเสียงต่ำและอ่านหนังสือแบบช้าๆ หายใจเข้าลึกๆ เพื่อปรับตัวให้เข้ากับซีรีส์แนวซากึก ซอลอินอาบอกว่าเธอได้อ่านคอมเม้นท์เกี่ยวกับตัวละครของเธอ ซึ่งบางครั้งก็มีเจ็บปวดเช่นกัน “พอเจอเรื่องแบบนี้ ครอบครัวและผู้จัดการจะคอยดูแลฉันเป็นอย่างดี และคอยทำให้สภาพจิตใจฉันมั่นคง”

ซอลอินอายังได้พูดถึงบรรยากาศในกองถ่าย นักแสดงพยายามจะทำตัวเป็นตัวละครของตัวเองถึงแม้ไม่ได้ถ่ายทำ “เราแกล้งทำไปทั่วเลยค่ะ เวลาฉันเข้าใกล้โซยง ชเวซังกุง (รับบทโดย ชาชุงฮวา (Cha Chung Hwa)) และฮงยอน (รับบทโดย แชซออึน (Chae Seo Eun)) จะพูดขึ้นมาว่า ‘ระวังด้วยเพคะ พระมเหสี’ จากนั้นโซยงจะค่อยๆหันมามองฉัน เราทำตัวเหมือนเป็นตัวละครของตัวเอง แล้วก็ยังมีคนปล่อยมุก ต้องขอบคุณหัวหน้าฮง (รับบทโดย อีแจวอน (Lee Jae Won)) มีอยู่ครั้งหนึ่งเราหัวเราะกันไปเกือบ 30 นาที”

ซอลอินอาได้พูดถึงนักแสดงเพื่อนร่วมงานของเธอว่า “ตั้งแต่ซ้อม จนถึงถ่ายทำ ฉันสามารถแสดงได้อย่างหลากหลายและออกมาดีกับชินฮเยซอน แม้ว่าเธอจะเป็นนักแสดงที่มีกิจกรรมอื่นแน่นตาราง แต่เธอก็ยังยิ้มและตั้งใจทำงาน ซึ่งฉันได้เรียนรู้จากเธอมากมาย” ซอลอินอาได้กลับมาร่วมงานกับ คิมจองฮยอนอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกับเขาแล้วในซีรีส์เรื่อง School 2017 “ฉันรู้สึกสนิทกับเขามากขึ้น และสามารถอินกับบทของตัวเองได้เพราะการดูแลและตั้งใจของเขา”

ซอลอินอาได้พูดถึง ยูมินคยู (Yoo Min Kyu) ที่รับบทเป็น องค์ชายยองพยอง ซึ่งเขาแอบรักโจฮวาจินว่า “เขาขี้เล่นและช่างพูดกว่าที่เห็นค่ะ ทำให้ฉันหลงคุยกับเขาและเล่าเรื่องตัวเองไปเยอะเลย” ส่วนนักแสดงโจยอนฮี ที่รับบทพระพันปีโจ ซอลอินอาได้พูดถึงเธอว่า “เราคุยเรื่องตลกกันมากมาย จนไม่คิดว่าเราแสดงเป็นตัวร้าย และเราคงมีอายุยืน เพราะตัวละครของเราโดนด่าเยอะ ฉันรู้สึกนับถือที่เธอตั้งใจทำงานตลอดเวลาถ่ายทำ”

ซอลอินอาบอกว่าอยากลองแสดงโปรเจคแนวแอคชั่นดูบ้าง อย่างบทของ Villanelle ในเรื่อง Killing Eve รวมถึงบอกว่าเธอเรียนรู้ที่จะเป็นคนสบายๆ และคิดว่าตัวเองมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกหลายอย่าง มีความกล้ามากขึ้นจากการถ่ายทำเรื่อง Mr. Queen เธอรู้สึกขอบคุณผู้ชมและขอให้ติดตามผลงานเรื่องต่อไปของเธอด้วยเช่นกัน

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X