คิมแทรี (Kim Tae Ri) พูดถึงตัวละครของเธอใน “Space Sweepers” พร้อมชื่นชมนักแสดงคนอื่น
2021-02-17 16:16:14
Advertisement
Pyramid Game

คิมแทรี (Kim Tae Ri) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงภาพยนตร์เรื่อง Space Sweepers ผลงานเรื่องใหม่ของเธอ โดยได้พูดถึงตัวละคร, นักแสดงที่ได้ร่วมกันคนอื่น และอีกมากมาย!

Space Sweepers เป็นภาพยนตร์แนว Sci-Fi อวกาศที่ออกอากาศทาง Netflix ไปเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ภายนตร์เล่าเรื่องของโลกในปี 2092 ที่คนบางส่วนได้ขึ้นไปอาศัยอยู่ในอวกาศ และมีกลุ่มคนที่ทำหน้าที่เก็บกวาดขยะอวกาศ หนึ่งในนั้นคือกลุ่มคนที่ทำงานอยู่ในยานที่ชื่อว่า The Victory พวกเขาได้เจอกับ โดโรธี (Dorothy) หุ่นยนต์ที่มีร่างกายเหมือนมนุษย์เข้าโดยบังเอิญ ทำให้ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวสุดอันตรายอย่างไม่คาดฝัน

คิมแทรี รับบทเป็น กัปตันจาง เธอได้พูดถึงตัวละครของตัวเองว่า เธอคิดว่าตัวเองไม่ค่อยมีส่วนเหมือนกัปตันจางเลย “ฉันเป็นคนค่อนข้างงงๆค่ะ แต่กัปตันจางจะเป็นคนที่รู้ว่าอะไรสำคัญ อะไรไม่สำคัญ”


คิมแทรีได้พูดถึงตัวละครของเธอเพิ่มเติมว่า “กัปตันจางเป็นตัวละครที่ฉลาด เคยเป็นคนระดับหัวกะทิของ UTS หลังจากทำงานพัฒนาอาวุธและได้รับรู้เรื่องราวที่ไม่ชอบมาพากลขององค์กร เธอได้ลาออกและมานำทีมล่าขยะอวกาศของตัวเอง เธอกลายเป็นผู้นำของยาน The Victory”


หลายฉากของคิมแทรีถูกตัดออกหลังจากภาพยนตร์เข้าฉาย เธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันคิดว่าฉากถูกตัดออกเพื่อที่จะทำให้องค์ประกอบภาพรวมของหนังลื่นไหล กัปตันจางมีเรื่องราวเบื้องหลังของตัวเองเช่นกัน ในขณะที่ตัวละครอื่นเติบโตและเปลี่ยนแปลงในหนัง กัปตันจางเป็นคนเดียวที่มีความเชื่อเดียวมาตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง ตัวละครของเธอให้อารมณ์เหมือนคนที่ได้ตัดสินทำอะไรไปแล้ว”
 

คิมแทรีได้ชื่นชม ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) ที่รับบทเป็นหุ่นยนต์บั๊บว่า “การพูดบทแบบด้นสดเป็นสิ่งที่สามารถพูดออกมาได้ง่ายๆในสถานการณ์นั้นๆ แต่ยูแฮจินคิดมากกว่าเพื่อที่จะทำให้ตัวละครของเขามีคำพูดที่ออกมาดูมีชีวิตชีวามากที่สุด” เธอเล่าต่อ “หลังจากพูดคุยกับผู้กำกับ และนักแสดงคนอื่น เขาได้เลือกบทพูดและมันออกมาดีมาก เขาเป็นนักแสดงที่เตรียมตัวอย่างดีและตีความตัวละครของตัวเองในแนวทางที่ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ”

คิมแทรี พูดถึง จินซอนคยู ว่า “เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี เขาเคลื่อนไหวในฉากแอคชั่นได้อย่างแม่นยำ และคอยดูนักแสดงคนอื่นไม่ให้เจ็บตัวอีกด้วย เขาบอกว่าเขาถ่ายทำมาเยอะ และตอนเล่นละครเวทีก็เคยแสดงฉากแบบนี้เช่นกัน”

สำหรับ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) คิมแทรีได้กล่าวชื่นชมเขาว่า “แม้ว่าเราจะอายุห่างกันไม่มาก แต่เขามีความเป็นผู้ใหญ่มาก ตอนที่ฉันมองเขาเข้าได้กับทุกคนในกองถ่าย ฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่เหมาะกับบทกัปตันมาก”

 

คิมแทรีปิดท้ายบทสัมภาษณ์ด้วยความรู้สึกที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านการแสดงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “หลังจากถ่ายทำเรื่อง The Handmaiden เสร็จ ฉันก็ไม่ได้รู้สึกถึงความกดดันใดใดอีก ฉันรู้ตัวว่าฉันไม่ได้ทำได้ดีหรอก และฉันรู้ตัวว่าโปรเจคต่อไปที่ฉันจะเลือก ฉันไม่ควรจะมั่นใจในฝีมือของตัวเองอย่างเดียว แต่ควรจะพึ่งพาความช่วยเหลือของผู้อื่นเช่นกัน แทนที่จะรู้สึกถึงความกดดันจากภายนอก ฉันกลับรู้สึกกังวลมากกว่าว่าจะแสดงตัวละครของตัวเองออกมาให้ดีอย่างไร” เธอพูดต่อ “แต่หลังจากแสดงเรื่อง Space Sweepers ฉันรู้สึกถึงแรงกดดันจากภายนอกมากขึ้น ฉันเริ่มกังวลว่าภาพยนตร์จะประสบความสำเร็จหรือไม่ อยากรู้ว่า ‘ทำไมพวกเขาถึงเลือกให้ฉันมาแสดง?’”

เธอพูดต่อ “ตอนนี้แทนที่จะกังวลเรื่องความกดดัน ฉันหันมาโฟกัสถึงสิ่งที่ฉันได้ทำลงไปจนถึงตอนนี้ ฉันได้ทำดีที่สุดหรือยังในบทที่ฉันได้รับมา”

 

ที่มา  http://enews.imbc.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X