งานคู่ก็มา! – ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ ปรากฏตัวในโฆษณาของประเทศฟิลิปปินส์ร่วมกัน
2021-02-15 20:07:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ บริษัท ‘Smart Communications’ หรือบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านระบบการสื่อสารแบบไร้สายของประเทศฟิลิปปินส์ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของบริษัทลงบนแพลตฟอร์ม ‘YouTube’ ของบริษัท อย่างไรก็ดี หนึ่งในความพิเศษของคลิปวิดีโอโฆษณาตัวดังกล่าวก็คือ การปรากฎตัวของคู่รักนักแสดงชื่อดังอย่าง ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ นั่นเอง!

โดยภายในคลิปวิดีโอโฆษณา ‘ฮยอนบิน’ นั้นได้ทำการมอบดอกไม้ให้สาว ‘ซน เยจิน’ ที่ปรากฎตัวในรูปแบบของระบบดิจิทัล อย่างไรก็ตาม ภายหลังการได้รับดอกไม้ ‘ซน เยจิน’ เวอร์ชั่นดิจิทัลก็ได้กลายร่างเป็น ‘ซน เยจิน’ ในเวอร์มนุษย์ปกติธรรมดาทันที ซึ่งแน่นอนว่า แฟน ๆ ต่างชอบ และประทับใจกับคลิปวิดีโอโฆษณาตัวดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการถ่ายทอดเนื้อหาเรื่องราวที่เป็นเหมือนการสานต่อเรื่องราวความรักจากซีรีส์เรื่องดัง ‘Crash Landing in You’ ที่ทั้ง ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ แสดงนำนั่นเอง

ทั้งนี้ ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ ได้ร่วมถ่ายทำคลิปวิดีโอโฆษณาตัวนี้ภายหลังที่พวกเขาทั้งคู่ได้ยืนยันความสัมพันธ์คู่รักของพวกเขาอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชน เมื่อในช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมานี้ ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว นอกจากการปรากฏตัวร่วมกันในคลิปวิดีโอโฆษณาแล้ว ทั้ง ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ ยังได้กล่าวทักทายแฟน ๆ เป็นภาษาฟิลิปปินส์อีกด้วย! 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X