4 เหตุผลที่ทำให้ “River Where The Moon Rises” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และ จีซู (Ji Soo) น่าติดตาม
2021-02-15 17:44:08
Advertisement
คลิก!!!

River Where The Moon Rises ใกล้ออกอากาศตอนแรกกันแล้ว!

ซีรีส์เรื่อง River Where The Moon Rises ดัดแปลงมาจากตำนานพื้นบ้านสมัยโครยอ เล่าเรื่องของความรักระหว่างองค์หญิงพยองกัง (รับบทโดย คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และ อนดัล (รับบทโดย จีซู (Ji Soo)) โดยคิมโซฮยอน จะรับบทเป็น แม่ของพยองกัง, ราชีนียอน ส่วน คังฮานึล (Kang Ha Neul) จะรับบทเป็น แม่ทัพอนฮับ พ่อของอนดัล

และนี่คือ 4 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้!

 

การพบกันครั้งแรกของพยองกัง และ อนดัล

ถึงแม้จะดัดแปลงมาจากนิทานพื้นบ้าน แต่ River Where the Moon Rises ได้สอดแทรกเรื่องราวทางประวัติศาสตร์เข้าไปด้วย ถือว่าเป็นการนำมาทำเป็นเรื่องใหม่ โดยอ้างอิงจากตัวตำนานเดิมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และการออกอากาศตอนแรก เราจะได้เห็นการเจอกันครั้งแรกของ พยองกังและอนดัล เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ผู้ชมคงอยากรู้แล้วว่ะพวกเขามาเจอกันได้อย่างไร และชีวิตของทั้งคู่เข้ามาเกี่ยวข้องกันได้อย่างไรในอนาคต

 

คิมโซฮยอน กับการรับบท 2 ตัวละคร

คิมโซฮยอนจะรับบทเป็นทั้งองค์หญิงพยองกัง และราชินียอน มารดาของเธอในตอนแรก ข้อมูลจากทีมงานเปิดเผยว่า คิมโซฮยอนสามารถถ่ายทอดบทบาทของทั้งองค์หญิงพยองกังและราชินียอนออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ติดตามความสามารถทางการแสดงของเธอได้อีกครั้งในซีรีส์เรื่องนี้ 

การต่อสู้ในยุคโครยอ

พยองกังคือองค์หญิงที่มีความคิดแตกต่าง เธอหวังจะเป็นหญิงสาวคนแรกที่ได้ปกครองราชวงศ์โครยอ ในตอนแรกซีรีส์จะเปิดเผยความวุ่นวายของบ้านเมืองจนทำให้พยองกังมีความฝันที่จะแก้ปัญหาด้วยตนเองเช่นนั้น ทีมงานของซีรีส์เผยว่า ผู้ชมไม่ควรพลาดศึกของสมาชิกราชวงศ์ที่เข้มข้น และความขัดแย้งนี้เองที่เป็นหนึ่งในอุปสรรคของความรักระหว่างพยองกังและอนดัล

 

ฉากแอคชั่นสุดตระการตา

ซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises แตะตาผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์แนวแอคชั่น ย้อนยุคตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างออกมา ทั้งองค์หญิงพยองกัง และอนดัล ต่างมีส่วนร่วมในสนามรบ ความสามารถในการถ่ายทอดฉากแอคชั่นของผู้กำกับยุนซังโฮจะไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังอย่างแน่นอน

ติดตาม River Where the Moon Rises ออกอากาศตอนแรกวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  http://mylovekbs.kbs.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X