ท็อป 3 ไอดอลเคป็อปหญิงเจเนอเรชั่น 3 ที่มีผลงานโฆษณามากที่สุด
2021-02-15 15:40:41
Advertisement
คลิก!!!

3 ไอดอลหญิงเคป็อปจากเกิร์ลกรุ๊ปเจเนอเรชั่น 3 เหล่านี้ คือคนที่มีผลงานโฆษณามากที่สุด ไปดูกันว่ามีใครบ้าง?

 

1. ฮวาซา (Hwa Sa) วง MAMAMOO

ฮวาซาเป็นศิลปินมากความสามารถ และเธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากผลงานโซโล่เพลง ‘Maria’ นอกจากนี้อิทธิพลของฮวาซามีผลต่อสินค้าหลายชิ้น ไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไรก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทั้งเครื่องใน, น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล, ขนมแครกเกอร์สาหร่าย, ปลาลิ้นหมา และอีกมากมาย! ความนิยมของเธอทำให้เธอได้รับรางวัลจาก GPULP และเคยเข้าพบประธานาธิบดีของเกาหลีใต้!

เธอร่วมงานกับหลากหลายแบรนด์สินค้า ทั้งงานถ่ายแบบให้กับ Dior, La Perla, Miu Miu, Fendi, Balmain, John Hardy, Dolce & Gabbana, Alexander Wang, Bottega, Veneta, Givenchy และ Burberry 

นี่เป็นแบรนด์สินค้าบางส่วนที่ฮวาซาเคยร่วมงานด้วย

1. Adidas Ambassador

2. Sims 4 Ambassador

3. North Face Ambassador

4. Kiss New York's Muse

5. Dazed (Rarekind)

5. Subway Ambassador

6. Lotte Chilsung (hangover)

7. Tommy Hilfiger

8. Everland Caribbean Bay

9. Coco cola's Gold peak tea

10. Sense Mom

11. LG Oled TV

12. Ottogi Noodle.

13. Johncook Deli Meats

14. Lotte Crunky Gold

15. Kkaesukkang

16. Hwazakaya

 

2. ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

ลิซ่าเป็นไอดอลเคป็อปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดระดับโลก! มักเน่ของวง BLACKPINK คนนี้ทำให้แฟนคลับประทับใจได้ทั้งหน้าตา, คาริสม่า, การแร็ป และเหนือสิ่งอื่นใด การเต้นของเธอ

ลิซ่าเข้าร่วมรายการ Youth With You ของประเทศจีนในฐานะเมนเทอร์ด้านการเต้น ในซีซั่น 2 และต่อเนื่องด้วยซีซั่น 3 แค่ความนิยมในจีนของเธอก็ทำให้มีผลงานโฆษณาหลากหลายชิ้นแล้ว เธอยังโชว์ความสามารถด้านการเต้นของเธอไว้ทางช่อง YouTube ส่วนตัว ‘Lili Films’ ต้องยอมรับว่าไม่ว่าเธอจะทำอะไร กระแสตอบรับที่ได้ก็จะดีเสมอ

ลิซ่าขึ้นแท่น Global ambassador ของแบรนด์ระดับโลกทั้ง MAC, Celine และ Bulgari รวมถึงพรีเซนเตอร์ของค่ายผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือใหญ่ในไทยอย่าง AIS ไม่ใช่แค่สินค้าที่เธอรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้นที่ขายดี ไม่ว่าลิซ่าจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ เสื้อผ้าพวกนั้นก็จะขายหมดเกลี้ยงเลยล่ะ!

และนี่คือแบรนด์ที่ลิซ่าร่วมงานด้วย:

1. AIS Thailand Brand Presenter.

2. Bulgari Korean Ambassador

3. Celine Global Ambassador

4. MAC Muse & Global Ambassador

5. Vivo Spokesperson

6. Brawl stars Spokesperson

7. Penshoppe Philippines Ambassador

8. Meng Niu's Zhenguoli Yogurt Spokesperson

9. Downy Spokesperson

10. Moonshot

11. Ragnarok M

 

3. เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK

เจนนี่ คิม มีออร่าของความหรูหรา มาตั้งแต่เดบิวต์ ทำให้เธอได้รับฉายาว่าเป็นมนุษย์ Chanel และ Gucci เจนนี่ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เธอเปิดช่อง YouTube ที่ชื่อว่า Jennierubyjane ที่มีคนติดตามมากกว่า 5.58 ล้านภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน ผลงานโซโล่ เพลง SOLO ของเธอที่ปล่อยเมื่อปี 2018 ตอนนี้มียอดวิวถึง 617 ล้านวิว

พลังการขายของเจนนี่มีพลังทำลายล้างสูงอย่างไม่ต้องสงสัย แบรนด์แว่นตา Gentle Monster ที่เจนนี่ร่วมงานด้วย ขายหมดภายในเวลาไม่กี่นาที และทำเอาเว็บไซต์ล่ม นอกจากนี้ยังมี กิ๊บติดผมของเจนนี่ และสินค้าของ Lotte Air Baked ที่มียอดขายถึง 2.2 พันล้านวอน (ประมาณ 58 ล้านบาท) ภายใน 1 เดือน! และมียอดขายถึง หมื่นล้านวอน (ประมาณ 268 ล้านบาท) ภายใน 1 ปี! ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
 

หลังจากโซจูแบรนด์ Chum Churum เปิดตัวเจนนี่เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เธอขึ้นคำค้นหาอันดับ 1 และมี 14 บทความเกี่ยวกับเธอติดอันดับบน Naver โฆษณา Galaxy S20 ของเจนนี่ อยู่ในอันดับ 3 โฆษณาที่ได้รับการเข้าชมมากที่สุดบน YouTube ในเกาหลี และนี่คือผลงานโฆษณาที่เจนนี่ร่วมงานด้วย

1. Samsung S20 Series

2. Chanel House Ambassador

3. Chum Churum Model

4. Jentle Home

5. Face of Amore Pacific's Hera

6. Lotte Air Baked Snacks.

7. Calvin Klein

นอกจากนี้ยังมี ซึลกิ (Seulgi) ที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Volkswagen, Converse Korea รวมถึงหน้าตาของ Coco และ L’Occitane, โรเซ่ (Rosé) เป็น Global ambassador ของแบรนด์ Yves Saint Laurent และ ร่วมงานกับเกมมือถือ Perfect World, ไอรีน (Irene) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เกาหลีของ Prada และ Clinique, จีซู (Jisoo) เป็นมิวส์ และ แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Dior และ Cartier

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X