นักเต้นชื่อดังของญี่ปุ่น กล่าวชม จีมิน BTS ว่า การเต้นของเขานั้นไร้ที่ติในทุก ๆ ด้าน!
2021-02-13 16:38:32
Advertisement
คลิก!!!

ยามะไค (Yamakai) นักเต้นบัลเล่ต์มืออาชีพที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ได้กล่าวชมความสามารถทางด้านการเต้นของ จีมิน (JIMIN) BTS

เมื่อไม่นานมานี้ ยามะไค ได้โพสต์คลิปรีแอคชั่นของตัวเองที่มีต่อการแสดงต่าง ๆ ของ จีมิน ลงในช่องยูทูบของเขา

ขณะที่เขาดูเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี 'Black Swan' อยู่นั้น เขาก็คอมเม้นท์ว่า “จีมิน ทำให้การเคลื่อนไหวยาก ๆ ดูง่ายดายในคลิปนี้ครับ”

เขากล่าวต่อ “นี่พิสูจน์ให้เห็นว่า จีมิน เป็นนักเต้นสมัยใหม่ที่น่าทึ่งมาก ๆ ครับ เขาทำได้อย่างไร้ที่ติไม่มีข้อบกพร่องใด ๆ เลย”

ต่อมา ยามะไค ก็ได้ดูการแสดงเดี่ยวของ จีมิน ใน '2019 Melon Music Awards'

เขากล่าวว่า “ผมประหลาดใจที่เขาเลือกที่จะเต้นกับผ้าพลิ้ว ๆ แบบนั้น เพราะผ้าพลิ้ว ๆ เป็นอะไรที่ใช้ยากครับ มันสามารถพังการแสดงของคุณได้เลยนะถ้าคุณไม่มีความสามารถมากพอ”

เขากล่าวเสริม “นี่แสดงให้เห็นว่าเขาใช้เวลาและความพยายามมากแค่ไหนเพื่อที่จะทำให้การแสดงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบครับ”

ยามะไค ยังได้กล่าวด้วยว่า “การเต้นของ จีมิน เป็นการผสมผสานระหว่างการเต้นแบบสมัยใหม่และการเต้นแบบ K-pop เอาไว้ด้วยกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหาคนที่ทำได้ดีแบบเขา มันน่าประทับใจที่ K-pop ไอดอลสามารถดึงความสามารถและโชว์ออกมาได้ขนาดนั้นครับ”

สุดท้าย เขาเสริมว่า “การเต้นของเขานั้นไร้ที่ติในทุก ๆ ด้าน เขาทำได้ดีกับทุก ๆ อย่าง เป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งจริง ๆ ผมเชื่อว่าหลายคนอาจจะเริ่มคิดว่าการเต้นแบบสมัยใหม่ของผู้ชายดูสวยงามแค่ไหน หลังจากที่ได้ดูการแสดงของ จีมิน ครับ และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกดีใจ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X