แฟน ๆ เอ็นดู หลังเห็นความพยายามของ มาร์ค GOT7 ในการอัพคลิปแรกที่แอพ TikTok!
2021-02-13 12:00:40
Advertisement
Pyramid Game

มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) GOT7 ได้เปิดแอคเค้าท์ TikTok และโพสต์คลิปแรกเพื่อโปรโมทเพลงเดี่ยวของเขา “One In A Million” หลังจากที่สัญญาของเขากับ JYP Entertainment สิ้นสุดลง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้แฟน ๆ อดที่จะขำกับความน่ารักของเขาไม่ได้ นั่นก็เพราะ มาร์ค ดูยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับฟีเจอร์ตัดต่อของเจ้าแอพ TikTok นี่สักเท่าไหร่ 

จริง ๆ แล้ว มาร์ค ได้เปิดแอคเค้าท์ TikTok และโพสต์คลิปดังกล่าวในระหว่างที่เขาไลฟ์ผ่าน Twitch livestream ซึ่งในตอนนั้นเขาได้ถามความเห็นของแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่นว่า เขาควรจะพูดอะไร เขาควรจะพลิกกล้องขณะที่อัดคลิปหรือเปล่า หรือเขาควรจะใช้ฟีเจอร์ Duet ของแอพหรือไม่

หลังจากที่ถามแฟน ๆ จนแน่ใจแล้ว มาร์ค ก็ได้ลองใส่เพลงของเขาลงไปในคลิป แต่ก็ดันลืมปรับระดับเสียง ผลเลยทำให้เสียงเพลงกลบเสียงคลิปจริงที่เขาพูดลงไปในคลิปว่า “เป็นไงบ้างครับทุกคน นี่คือแอคเค้าท์ TikTok ของผมครับ!” 

อนึ่ง “One In A Million” ตอนนี้ได้ติดอันดับ #1 บนชาร์ตเพลงของ iTunes กว่า 23 ประเทศทั่วโลก ขณะเดียวกันคลิปแรกบน TikTok ของเขาก็มีคนดูเกินกว่า 3 ล้านครั้ง และมีผู้ติดตามมากกว่า 8 แสนคน ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง!

 

ที่มา: Mark Tuan Twitter และ Mark Tuan Twitter Photo

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X