เหตุผลที่ ‘E.L.F’ เกาหลีใต้ยังคงให้การสนับสนุน ‘คิม คิบอม’ แม้ว่าเขาจะออกจากวงไปแล้วก็ตาม
2021-02-12 11:27:33
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าทำไมกันนะ? บรรดา ‘E.L.F’ มากมายต่างยังแสดงความคิดถึงต่อ ‘คิม คิบอม’ ที่ออกจากวงไปนานมาก ๆ แล้วอยู่เสมอ

 

เมื่อในไม่นานมานี้ อดีตสมาชิกชื่อดังผู้เคยเป็นส่วนหนึ่งของบอยกรุ๊ป ‘Super Junior’ อย่าง ‘คิม คิบอม’ ได้ทำการอัพโหลดคลิปวิดีโอลงบนแชลแนลยูทูปของตัวเขาเอง ซึ่งภายในคลิปดังกล่าวนั้น เป็นคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นการใช้เวลาร่วมกันระหว่าง ‘คิม คิบอม’ และอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง ‘คิม ฮีชอล’ ที่ได้กลับมานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวเก่า ๆ ในอดีตที่มีร่วมกันของพวกเขาอีกครั้ง

ทั้งนี้ หนึ่งในหัวข้อการสนทนาที่สะกิดใจบรรดาแฟน ๆ มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ‘เหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจออกจากวง Super Junior’ ของตัว ‘คิม คิบอม’ นั่นเอง อย่างไรก็ดี ภายหลังการอัพเดทคลิปวิดีโอใหม่ล่าสุดลงในแชลแนลของเขา คลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นก็ยังคงเป็นคลิปวิดีโอที่มีเรื่องราวเชื่อมโยงกันกับคลิปวิดีโอก่อนหน้า ที่ซึ่ง ‘คิม คิบอม’ และ ‘คิม ฮีชอล’ มานั่งร่วมวงสนทนากันเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตเช่นเคย 

 

โดยภายในคลิปวิดีโอล่าสุดนี้ ‘คิม คิบอม’ ได้อธิบายความรู้สึกนึกคิดของตัวเขาเอง ผู้ซึ่งไม่ค่อยได้ปรากฏตัวผ่านสื่อมากเท่าไหร่นัก ว่า ‘ภายหลังการตัดสินใจออกจากวง เขาไม่ต้องการที่จะปรากฎตัวผ่านช่องโทรทัศน์ด้วยเพราะความรู้สึกที่ไม่ต้องการสร้างความลำบาก หรือความรู้สึกไม่สบายใจให้กับวง และเพื่อนสมาชิกคนอื่น ๆ’ ซึ่งอีกนัยหนึ่ง การตอบรับเข้าร่วมรายการใด ๆ ของ ‘คิม คิบอม’ นั้นหมายถึง การต้องตอบคำถามที่มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับชื่อของวง ‘Super Junior’ และเพื่อสมาชิกร่วมวงคนอื่น ๆ ในประเด็นต่าง ๆ ด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น การไม่เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญใด ๆ ตั้งแต่ต้นอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุด 

 

ซึ่งภายหลังได้รับฟังสิ่งที่อยู่ในใจของ ‘คิม คิบอม’ อดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง ‘คิม ฮีชอล’ จึงได้กล่าวออกมาว่า “เขา [‘คิม คิบอม’] มักจะพูดคุยกับผมอยู่บ่อย ๆ เกี่ยวกับข้อเสนอที่เขาได้รับ [คำเชิญเข้าร่วมรายการทางโทรทัศน์] แต่หลังจากที่พูดถึงมัน เขาก็บอกผมต่อว่า ‘แต่ผมปฏิเสธไปแล้วล่ะ’ ด้วยเหตุผลว่าเขาไม่ต้องการให้ชื่อของวงกลายเป็นประเด็นกอสซิบ” 

 

ทั้งนี้ ภายหลังการเผยแพร่ของคลิปวิดีโอดังกล่าว ชาวเน็ตเกาหลีใต้บางส่วนที่มีโอกาสได้รับชมคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นจึงพากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

“นี่แหละคือเหตุผลว่าทำไม ‘คิม คิบอม’ ยังคงเป็นที่รักของแฟน ๆ วง ‘Super Junior’ อยู่เสมอ เพราะเขาไม่เคยใช้ชื่อของวงเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเลยนับตั้งแต่ที่เขาออกจากวงไปในปี 2009 เลยยังไงล่ะ ไม่เคยเลยแม้สักครั้งเดียว แม้ว่า ณ ตอนนั้น งานแสดงส่วนใหญ่ของเขาจะอยู่ที่ประเทศจีน [ที่ชื่อของวง ‘Super Junior’ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง] ก็ตาม”

“ฉันกล้าพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า ‘คิม คิบอม’ คือคนที่ดีมาก ๆ แค่การที่ ‘คิม ฮีชอล’ ยังคงดูแล และสนับสนุนเขาอย่างดีนั่นก็บอกอะไรได้หลายอย่างมาก ๆ แล้ว การได้เห็นมิตรภาพของพวกเขาทั้งคู่นั้นมันทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นในหัวใจมากจริง ๆ”

“ฉันไม่แปลกใจเลยที่แฟน ๆ มากมายยังคงรักเขาอยู่... ช่างแตกต่างจาก ‘คนบางคน’ ที่ยังคงไม่ยอมออกจากวงไปซะทีมาก ๆ เลยล่ะ คิคิ”

“ฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขอยู่เสมอนะ ‘คิบอม’”

“เขาเป็นคนที่ใส่ใจคนรอบข้างตัวเขามากจริง ๆ นะ”

“แต่ไม่ใช่ว่าแฟน ๆ ของวง [ในตอนนั้น] เข้าใจเหตุผลที่เขาออกจากวงไปอยู่แล้วหรอกเหรอ สำหรับฉันนะ ฉันคิดว่าคำว่า ‘จบการศึกษา’ ดูจะเป็นคำที่เหมาะสมมากกว่าคำว่า ‘ลาออก/ถอนตัว’ จากวงนะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X