ยินดีด้วย! – สาว ๆ ‘Aespa’ ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ‘Givenchy’
2021-02-12 11:11:46
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ ทางค่ายต้นสังกัดของ 4 สาว ‘Aespa’ อย่าง ‘SM Entertainment’ ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า เกิร์ลกรุ๊ปน้องนุชสุดท้องของค่ายนั้นได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง ‘Givenchy’ โดยสาว ๆ ทั้ง 4 คนนั้นจะร่วมทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการโปรโมทคอลเล็กชั่นต่าง ๆ ของแบรนด์ที่ซึ่งได้รับการออกแบบโดย ‘แมทธิว’ (Matthew M. Williams) หรือผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ (Creative Director) ของแบรนด์นั่นเอง

 

ทั้งนี้ สาว ๆ วง ‘Aespa’ ถือเป็นศิลปินเคป๊อปวงแรกที่ได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ‘Givenchy’ นี้ รวมไปจนถึงการที่ ‘สมาชิกทั้งหมด 4 คนของวง’ ได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่ดังกล่าวร่วมกันนั้นยังถือได้เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์สุดน่าประทับใจ ที่มักจะเกิดขึ้นไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่นักในโลกของวงการไฮแฟชั่นอีกด้วย นั่นหมายถึง โอกาสนี้ถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นว่ากระแสความนิยมในชื่อแบรนด์ ‘Aespa’ นั้นกำลังมาแรง และได้รับความสนใจจากสาธารณะชนอย่างมากนั่นเอง

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการร่วมงานกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของแบรนด์ ‘Givenchy’ และ ‘Aespa’ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง ‘Matthew M. Williams’ จึงได้ออกมากล่าวถึงกรณีนี้ว่า “ในครั้งแรกที่ผมได้เห็น ‘Aespa’ ผมรู้สึกตื้นตันเป็นอย่างมากกับพลังงานที่สมาชิกแต่ละคนมีเป็นของตัวเอง ผมรู้สึกถึงมันได้ทั้งในรูปแบบของความเป็นวง และความเป็นปัจเจกของสมาชิกแต่ละคน ทั้ง ‘คาริน่า’ ‘จีเซล’ ‘วินเทอร์’ และ ‘หนิงหนิง’ นั้นต่างก็มีเอกลักษณ์ที่แสนน่าดึงดูดในแบบฉบับของตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ความเป็นตัวของตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติของพวกเธอทั้ง 4 คนนั้นเข้ากันได้อย่างดีกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ‘Givenchy’ ของเรา มันราวกับว่าสไตล์ [แฟชั่น] ของวง ‘Aespa’ นั้นมีสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง”

 

ในขณะเดียวกัน สาว ๆ วง ‘Aespa’ ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อประเด็นนี้เช่นเดียวกันว่า “พวกเราดีใจมาก ๆ เลยค่ะที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันกับ ‘Matthew M. Williams’ ผู้ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ของแบรนด์ และเพราะแบบนั้น มันเหมือนกับพวกเราจะได้เริ่มต้นเดินไปในเส้นทางใหม่ร่วมกันกับ ‘Givenchy’ ในแบบฉบับ/การนำ ของ ‘Matthew M. Williams’ ค่ะ พวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลายของพวกเราค่ะ”

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X