Netflix จัดเต็ม Vincenzo และ Sisyphus สองซีรีส์ร้อนแรงสุดเดือดของเดือนกุมภาพันธ์!
2021-02-10 20:10:12
Advertisement
คลิก!!!

Netflix เปิดศักราชใหม่ของปีด้วยซีรีส์เกาหลีเดือดชนเดือด Vincenzo และ Sisyphus ซึ่งจะลงจอฉายต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้   โดยที่ Vincenzo เป็นเรื่องราวของทนายมาเฟีย ฮีโร่สายดาร์กที่รับบทนำโดย ซงจุงกิ #สามีแห่งจักรวาล ที่เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์ Space Sweepers กับทาง Netflix ในขณะที่ Sisyphus เป็นซีรีส์แอคชั่นข้ามเวลา ที่ได้ โจซึงอู มารับบทนำคู่กับ พัคชินฮเย นางเอกขวัญใจแฟนชาวไทย 

Vincenzo (วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย)

ซีรีส์เรื่อง Vincenzo นำเสนอความแปลกใหม่ของตัวละครหลักของเรื่อง วินเซนโซ่ กาซาโน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ดาร์กฮีโร่ที่เป็นทนายที่ปรึกษาให้กับมาเฟียอิตาลี ในที่สุดเขากลับมาเกาหลี ได้พบกับเพื่อนบ้านที่แปลกประหลาด และเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการต่อสู้กับศัตรูที่น่าเกรงขาม โดยร่วมมือกับ ฮงชายอง (รับบทโดย ชอนยอบิน) พวกเขาจะลงโทษเหล่าคนชั่วแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน และทำให้เรื่องราวเดือดขึ้นไปเรื่อยๆ ขณะเดียวกันซีรีส์เรื่องนี้จะสอดแทรกฉากตลกๆ น่ารักๆ ให้ได้ฟินกันด้วย 

Vincenzo ออกอากาศอีพีแรก วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ และจะออกอากาศทุกๆ คืนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทาง Netflix เท่านั้น!

 

Sisyphus (รหัสลับข้ามเวลา)

ฮันแทซุล (รับบทโดย โจซึงอู) วิศวกรอัจฉริยะ รอดพ้นจากความตายเพราะหญิงแกร่ง คังซอเฮ (รับบทโดย พัคชินฮเย) มาช่วยเขาเอาไว้ทันเวลาพอดี ขณะเดียวกันตัวฮันแทซุลก็ได้รู้เกี่ยวกับความลับสุดแสนอันตรายบางอย่าง เขาได้รู้ว่าในอนาคตตัวเขาเองจะประดิษฐ์เครื่องข้ามกาลเวลา และมีกลุ่มคนลึกลับพยายามจะเอาชีวิตเขา คังซอแฮให้สัญญาว่าจะช่วยฮันแทซุล รวมทั้งโลกใบนี้ พวกเขาต้องแข่งขันกับเวลาเพื่อปกป้องเกาหลีจากความล่มสลายนี้ให้ได้

 

Sisyphus ออกอากาศอีพีแรก วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ และออกอากาศทุกสัปดาห์ ในคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.30 น.  ทาง Netflix เท่านั้น!

 

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Vincenzo ได้ ที่นี่

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Sisyphus ได้ ที่นี่
 

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X