คังฮานึล (Kang Ha Neul), อีดงอุค (Lee Dong Wook), คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และนักแสดงอีกมากมาย กลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ในปีนี้
2021-02-09 11:20:24
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงเกาหลีที่หลายคนรอคอยกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ใหม่ในปีนี้ ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง?

คังฮานึล (Kang Ha Neul)

คังฮานึลจะมีผลงานภาพยนตร์ 2 เรื่องในปีนี้ เรื่องแรกคือ Story of You and the Rain หนังวัยรุ่นเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงสาวที่รอคอยกันและกัน พวกเขาได้กลับมาพบกัน คังฮานึลและชอนอูฮีจะมารับบทนำในเรื่องนี้ ต่อด้วยเรื่อง The Pirates Goblin: Flag เขารับบทเป็นชายหนุ่มที่เข้าไปเรือของโจรสลัดโดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้ง 2 เรื่องนี้ ถือเป็นการคัมแบคจอเงินของคังฮานึลในรอบ 3 ปี หลังจากเคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง Midnight Runners และ Forgotten

อีดงอุค (Lee Dong Wook)

อีดงอุคจะกลับมาพร้อมกับภาพยนตร์เรื่อง Single in Seoul หนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของคนดังที่มีความสุขกับชีวิตโสด และบรรณาธิการของหนังสือที่เขียนถึงการใช้ชีวิตโดยไม่แต่งงาน อีดงอุคจะรับบทเป็น ยองโฮ อาจารย์ที่ผันตัวมาเป็นคนดังในโลกโซเชียลหลังจากโพสบทความเกี่ยวกับผลดีของการไม่มีแฟน เรื่องนี้ได้ อิมซูจอง (Im Soo Jung) มารับบทนำฝ่ายหญิง

Single in Seoul ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 11 ปีของ อีดงอุค


คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

คิมอูบินจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากพักรักษาตัวไปนาน เขาจะร่วมงานกับผู้กำกับชเวดงฮุน ในเรื่อง Alien ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกหลังจากเรื่อง Master ที่ฉายเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

Alien เป็นภาพยนตร์ sci-fi เล่าถึงมนุษย์ต่างดาวและคนในเกาหลีใต้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นหนังทำเงินอีกเรื่อง เรื่องนี้คิมอูบินจะร่วมงานกับ รยูจุนยอล, คิมแทรี, โจอูจิน, ยัมจองอา, โซจีซอบ และยูแจมยอง

อีมินจอง (Lee Min Jung)

นักแสดงหญิงอีมินจอง จะกลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Christmas Gift หลังจากห่างหายไปถึง 9 ปี โดยเรื่องล่าสุดของเธอที่เข้าฉายคือเรื่อง Wonderful Radio เมื่อปี 2012

เรื่องนี้เธอจะร่วมงานกับนักแสดง คอวนซังอู และ โอจองเซ เธอรับบทเป็น ซูฮยอน คนรักเก่าของพัคคังที่กลับเข้ามาในชีวิตของเขาอีกครั้ง

อิมชีวาน (Im Si Wan)

อิมชีวานยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งส่งซีรีส์ Run-On ลาจอไป ปีนี้เขามีผลงานภาพยนตร์ 2 เรื่อง ได้แก่ Boston 1947 ถือเป็นผลงานเรื่องที่ 2 หลังจากเขาปลดประจำการจากกองทัพในปี 2019 ต่อจากซีรีส์ Strangers from Hell
Boston 1947 พูดถึงนักวิ่งเกาหลีที่ได้เข้าร่วมงานวิ่ง Boston International Marathon เมื่อปี 1947 ส่วนเรื่องที่ 2 ชื่อว่า Emergency Declaration ภาพยนตร์เกาหลีเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางอากาศ ทำให้เครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉิน เขาจะรับบทเป็นผู้โดยสารที่เดินทางคนเดียว เรื่องนี้เขาจะได้ร่วมงานกับ ซงคังโฮ, อีบยองฮอน, จอนโดยอน, คิมนัมกิล, นัมโซจิน และ พัคแฮจุน

 

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)

จองคยองโฮเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานมาให้เราได้ชมโดยตลอด โดยในปีนี้นอกจากซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist Season 2 แล้ว เขายังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Daemuga: Sorrow and Joy หนังเล่าเรื่องเกี่ยวกับคนทรงเจ้า 3 คนที่แข่งขันกันว่าใครเก่งที่สุด เรื่องนี้เขาจะร่วมงานกับนักแสดงพัคซองอุง ถือเป็นการคัมแบคจอเงินของเขานับตั้งแต่เรื่อง Manhole ในปี 2014 และ Amor ในปี 2015 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X