อินกโยจิน (In Gyo Jin), โซอีฮยอน (So Yi Hyun) และพิธีกรรายการ Master In The House พูดถึงความคิดเรื่องการแต่งงานของพวกเขา
2021-02-09 11:06:20
Advertisement
คลิก!!!

อินกโยจิน (In Gyo Jin) และ โซอีฮยอน (So Yi Hyun) เข้าร่วมรายการ Master in the House ทางช่อง SBS ในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์

อินกโยจิน และ โซอีฮยอน แต่งงานกันในปี 2014 และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ก่อนหน้าที่พวกเขาจะแต่งงานกัน ทั้ง 2 คนเคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Aeja’s Older Sister ในปี 2008 และ Happy Ending ในปี 2012

ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) ถามว่าพวกเขารู้หรือเปล่าว่าจะแต่งงานกับคนนี้ อินกโยจิน ตอบว่า “ไม่มีทางที่ผมจะมีความคิดว่า ‘คนนี้แหละที่ฉันจะแต่งงานด้วย’ ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก เธอแนะนำตัวกับผมในฐานะนักแสดงร่วมค่าย เธอยังเรียนชั้นมัธยมอยู่เลย” (อินกโยจิน อายุมากกว่า โซอีฮยอน 4 ปี)

โซอีฮยอนบอกว่า “เรารู้จักกันมา 20 ปี เราสนิทกันจนพูดคุยกันเรื่องออกเดทได้ แต่พอเขาออกเดทกับคนอื่น ฉันรู้สึกบางอย่าง เหมือนอารมณ์อิจฉา แต่เราไม่มีความรู้สึกว่า ‘คนนี้แหละใช่เลย’ ตอนที่เราเจอกันครั้งแรกค่ะ”


หลังจากรู้จักกันมากกว่า 10 ปี อินกโยจินบอกว่า “เราเปิดใจให้กันและกัน เราได้เจอกันและแสดงเป็นคู่รักกันในซีรีส์ที่มีฉากจูบหลายฉากมาก ตอนที่ถ่ายฉากจูบฉากสุดท้าย ผมคิดว่าผมเริ่มมีอาการตกหลุมรักเธอ”


โซอีฮยอนเล่าต่อ “จริงๆเราไม่ได้ออกเดทจริงจังเลย เรานั่งคุยกันเรื่องการแต่งงาน จากนั้นก็เริ่มออกเดทกันโดยมีความคิดเรื่องการแต่งงานอยู่ในหัวอยู่แล้ว” อินกโยจินพูดต่ออย่างเขินอายว่า “วันที่เราเริ่มออกเดท เธอพูดว่าเรา 2 คนควรแต่งงานกัน” โซอีฮยอนนึกย้อนไปถึงตอนนั้น “เราสั่งเนื้อ และโซจู แล้วฉันก็ถามเขาว่า ‘คุณอยากแต่งงานกับฉันไหม?’” อินกโยจินเล่าต่อ “เรารู้จักกันมานานแล้ว ทำให้เรารู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องลองใจหรือรออะไรในความสัมพันธ์ของเรา การที่เราออกเดท เพราะเราจะแต่งงานกัน ตอนนั้นเราเลยไปพบพ่อแม่ของกันและกันเลย”

อีซึงกิ (Lee Seung Gi), ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO และ ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) เป็นสมาชิกรายการที่ยังไม่แต่งงาน ส่วน ชินซองรก (Shin Sung Rok) และ คิมดงฮยอน (Kim Dong Hyun) นั้นแต่งงานแล้ว ชินซองรกบอกว่า “โดยส่วนตัว ผมแนะนำให้แต่งงานครับ ผมได้ยินคนรอบตัวบอกว่าผมพอผมแต่งงานแล้วไปได้ดี ผมเองยังคิดว่าหลังจากแต่งงาน หน้าที่การงานของผมก็ดีขึ้นเหมือนกัน” อีซึงกิถามว่าชินซองรกแต่งงานก่อนหรือหลังเรื่อง My Love From the Star ชินซองรกตอบว่า “เรื่องนั้นก่อนผมแต่งงาน หลังจากแต่งงานผมแสดงเรื่อง The Last Empress และ Vagabond” ชาอึนอูเสริมขึ้นมาว่า “แต่ตอน My Love From the Star ก็ดังแล้วนะครับ”

คิมดงฮยอนเองก็แนะนำให้แต่งงานเช่นกัน ชินซองรกถามว่าเขาเอาศิลปะการต่อสู้แบบผสมมาใช้ในชีวิตการแต่งงานอย่างไร คิมดงฮยอนตอบว่า “บอกตามตรงผมไม่เคยแพ้เลยนะครับ เพราะผมไม่เคยคิดจะแข่ง”

อินกโยจิน และ โซอีฮยอน พูดถึงความท้าทายในการแต่งงานว่า ก่อนที่พวกเขาจะตกลงแต่งงานกัน ทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน แต่ช่วงที่เตรียมงานแต่งงานและข้าวใหม่ปลามัน พวกเขาทะเลาะกันหลายครั้ง อินกโยจินเล่าว่า “มันจะแบบ ‘อันนี้คือแต่งงานกันแล้วเหรอ?’ แต่พอมาคิดย้อนกลับไป ตอนนั้นไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดมากเลยครับ มันเป็นปกติที่คนเคยอยู่คนเดียวมาตลอด อยู่ๆต้องมาอยู่ด้วยกัน ก็ต้องมีความขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดา”


โซอีฮยอนพูดต่อว่า “การแต่งงานกับคนที่สามารถคุยกันได้เป็นเรื่องสำคัญ การเข้าใจและพูดคุยกันเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าสิ่งอื่นใด คนที่คุณสามารถแชร์ความคิด ถ้าคุณเจอคนที่คุณไม่อายที่จะพูดความคิดของคุณออกไปให้เขารู้ นั่นแหละคือคนที่คุณไม่ควรปล่อยเขาไป”


เธอเพิ่มเติมว่า “มันไม่ง่ายตั้งแต่เริ่ม นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ฉันมีคนแบบนี้เข้ามา แต่หลังจากที่ฉันเริ่มเปิดเรื่องราวที่ฉันอายที่สุดให้เขาเห็น หรือความคิดที่ไม่เคยบอกใคร อยู่ๆฉันก็รู้สึกว่าตัวเองสบายใจมากๆ” อินกโยจิน บอกว่า “ถ้าผมเจอเรื่องลำบาก หรือกำลังเหนื่อย ภรรยาของผมจะรู้ทันที เธอจะไม่พูดอะไร แต่จะเข้ามาและบอกว่าเราไปดื่มเบียร์ด้วยกันนะ ผมรู้สึกว่าแบบนั้นน่ารักมาก ผมรู้สึกดีที่เธอคิดถึงผม”

ชาอึนอูบอกว่า “ผมรู้สึกอิจฉามากเลยครับตอนที่ฟังเรื่องนี้ ผมไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต แต่ผมคิดว่าพวกคุณคือพรหมลิขิตของกันและกันครับ” ชาอึนอูพูดต่อ “ผมอยากแต่งงานเหมือนกันนะครับ ไม่ง่ายเลยที่จะเจอคนที่คุณสามารถแบ่งปันความอ่อนแอได้ ผมอิจฉาเมื่อคิดว่าคนอื่นมีครอบครัวและคู่รักที่สามารถมอบสิ่งนั้นให้กับคุณได้” จากนั้นเขาทำให้สมาชิกในรายการทำตัวไม่ถูก เพราะเขาเริ่มร้องไห้ออกมา

ยังเซฮยองพยายามปลอบและพูดตลกว่า “นี่นายหย่ามาเหรอ?” ชาอึนอูอธิบาย “ผมคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้เจอกับคนที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรเขาก็เข้าข้างคุณ ไม่ใช่แค่เรื่องรักหรือแต่งงาน คือผมไม่เคยมีโอกาสได้พูดความคิดของตัวเองให้ใครซักคนฟังแล้วเขาคนนั้นก็เข้าใจ ผมอยากทำแบบนั้น แต่ผมคิดว่าผมคงทำไม่ได้” อีซึงกิปลอบเขาว่า “พวกเราอยู่ข้างนายนะ”


ช่วงท้ายของรายการ สมาชิกในรายการเขียนข้อความเชิญไปงานแต่งงานของตัวเอง ชาอึนอูเขียนว่า “วันที่โลกสวยงามและอบอุ่น เราได้เจอคนที่เราสามารถเชื่อใจที่อยู่ข้างกายกัน คนที่จะโอบกอดความอ่อนแอของเราไว้ จับมือไปด้วยกัน เราจะก้าวเดินไปด้วยกัน และเรากำลังจะเป็นคู่แต่งงานใหม่”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X