คิมจุนซู (Kim Junsu) และจี-ดราก้อน (G-Dragon) ติดอันดับคนดังเกาหลีที่มีรถราคาแพงที่สุด
2021-02-09 08:52:05
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากก่อนหน้านี้รายการ All Year Live ทางช่อง KBS 2TV ได้เผยรายชื่อคนดังเกาหลีที่มีรถราคาแพงที่สุดอันดับ 11-20 ไปแล้ว เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ รายการได้เปิดเผยรายชื่อคนดังเกาหลีที่ถือครองรถราคาแพงที่สุด ใครจะอยู่อันดับ 1 และมีรถมูลค่ารวมเท่าไหร่? ไปติตตามกันเลย

คิมจุนซู (Kim Junsu) สมาชิกวง JYJ เป็นคนที่มีรถราคาแพงที่สุด โดยเขาเป็นเจ้าของรถ 10 คัน รวมถึงรถ Lamborghini Aventador คันเดียวในเกาหลีที่เขาเป็นเจ้าของ โดยราคาของเจ้ารถคันนี้อยู่ที่ประมาณ 12 ล้านบาท

นอกจากนี้เขายังมีรถจากแบรนด์ Ferrari และ Mercedez Benz ที่เอาไว้ใช้ขับในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้จุนซูยังเป็นเจ้าของรถจากแบรนด์ดังได้แก่ Porche Panamera, Bentley, Aston Martin Vanquish Volante, Rolls Royce และอีกหลายรุ่น รวมราคาแล้วน่าจะอยู่ที่ประมาณ 111 ล้านบาท!

จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG อยู่ในอันดับ 3 เขาเป็นเจ้าของรถ Lamborghini ที่เคยเอาไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอของตัวเอง รถคันดังกล่าวมีราคาประมาณ 14 ล้านบาท และเขายังมีรถจากค่าย Bentley ที่ราคาประมาณ 7.5 ล้านบาท

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะนอกจาก 2 คันข้างบนแล้ว จี-ดราก้อนยังเป็นเจ้าของรถยี่ห้อ Rolls Royce มูลค่า 12 ล้านบาท รถที่ตกแต่งหลังคาด้วยลวดลายทางช้างเผือกซึ่งสั่งทำเฉพาะ รวมราคารถของจี-ดราก้อนทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 34 ล้านบาท


อันดับ 1-10 คนดังเกาหลีที่มีรถราคาแพงที่สุด 

1.คิมจุนซู (Kim Junsu)

2.ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon)

3.จี-ดราก้อน (G-Dragon)

4.อันจองฮวาน (Ahn Junghwan)

5.ซนฮึงมิน (Son Heung Min)

6.ฮยอนจุน (Hyun Joon)

7.จอนฮยอนมู (Jeon Hyun Moo)

8. Rapper Yeomta

9. จินแจยอง (Jin Jae Young)

10. แบยองจุน (Bae Yong Joon)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X