อิมชีวาน (Im Siwan) พูดถึงเคมีของเขากับ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ในซีรีส์เรื่อง Run On
2021-02-08 10:56:29
Advertisement
คลิก!!!

อิมชีวาน (Im Siwan) ได้พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา “Run On” รวมถึงเรื่องของเพื่อนร่วมวง ZE:A และอีกมากมาย!

อิมซีวาน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง ZE:A ในปี 2010 และในปี 2012 เขาได้เดบิวต์การแสดงในผลงานซีรีส์เรื่อง The Moon Embracing the Sun ทางช่อง MBC จากนั้นเขาได้รับคำชื่นชมด้านฝีมือการแสดง และก้าวขึ้นมารับบทนำ Incomplete Life ของช่อง tvN รวมถึงผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ The Attorney,One-line และ The Merciless เขาเข้ารับการเกณฑ์ทหารในปี 2017 หลังจากผลงานเรื่อง The King Loves จากนั้นกลับมามีผลงานอีกครั้งในเรื่อง Strangers From Hell หลังจากปลดประจำการ

Run On เป็นผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของอินชีวาน ที่เขาได้ร่วมงานกับ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung), ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation และ คังแทโอ (Kang Tae Oh) ที่ออกอากาศตอนจบไปเมื่อ 4 กุมภาพันธ์

อิมชีวานรับบทเป็น กีซอนคยอม ในเรื่อง Run On ชายหนุ่มที่ตัดสินใจลาวงการกรีฑาอย่างยากลำบาก เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่เขาต้องเลือกและทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป อิมชีวานตอบว่า “ผมยังคิดอยู่เลยครับว่าตัวเองกล้ามากในตอนนั้นที่ยอมทิ้งชีวิตมหา’ลัยมาโซลเพื่อเป็นเด็กฝึกหัด ผมยังสงสัยว่าอะไรทำให้ผมมันใจขนาดนั้น และผมรู้สึกขอบคุณตัวผมในอดีต ผมคิดว่าผมเป็นผมทุกวันนี้ได้ก็เพราะความกล้าและการตัดสินใจที่ไม่คิดหน้าคิดหลังในตอนนั้นครับ”

เขายังได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง The Moon Embracing the Sun ที่ทำให้เส้นทางการแสดงของเขาเปลี่ยนไปตั้งแต่เดบิวต์ “ผมได้รับกระแสตอบรับดีมากจาก The Moon Embracing the Sun ถึงแม้ว่าตอนนั้นมันจะเป็นก้าวแรกในเส้นทางการแสดงของผมก็ตาม ต้องขอบคุณเวลานั้นที่ทำให้ผมมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ทำให้ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ผมสามารถทำได้” อิมชีวานอธิบาย


เมื่อถามถึงการเป็นไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เขาตอบว่า “ผมคิดว่าทุกวันนี้มีคนที่มีความสามารถหลายด้านหลายคน และคิดว่าคงมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แทนที่จะให้คำแนะนำพวกเขา ผมอยากจะแข่งขันแบบมีความสุขและพัฒนาไปพร้อมกับพวกเขาครับ”

เขาพูดถึงซีรีส์เรื่อง Run On ต่อว่าถึงแม้เรตติ้งของซีรีส์จะน้อย แต่เขารู้สึกว่ามีคนพูดถึงเรื่องนี้มากกว่าที่คิด “ผมคิดว่า Run On ฉีกกรอบซีรีส์ทั่วไปครับ ผมรู้สึกขอบคุณที่ผู้ชมชื่นชอบเคมีของคู่ ‘คยอม-มี’ ส่วนตัวแล้วผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรตติ้งมากมายนัก แต่คือรู้สึกขอบคุณนะครับถ้ามีคนชมซีรีส์มากขึ้น ตอนนี้ผมก็มีความสุขและครับที่ได้รับรีวิวและคำชื่นชมจากผู้ชมในตอนนี้”

สำหรับจุดขายของเรื่อง อิมชีวานบอกว่าน่าจะเป็นความแตกต่างของกีซอนคยอมจากพระเอกซีรีส์ทั่วไป ซึ่งปกติเราจะเห็นพระเอกเหมือนอัศวินขี่ม้าขาวคอยช่วยเหลือนางเอก “นี่เป็นเหตุผลที่ผมไม่จำเป็นต้องทำตัวเท่ และผมคิดว่านั่นคือสไตล์ของผม และผมคิดว่ามีจู (รับบทโดย ชินเซคยอง) เป็นตัวละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระครับ ผมคิดว่านักเขียนน่าจะอยากส่งข้อความถึงผู้ชมว่า ‘เราทุกคนคือตัวเอกในชีวิตของเราเอง’ และผมว่ามันก็ทำออกมาได้ดี และผมเลือกให้จุดนี้เป็นจุดขายของซีรีส์ครับ”

อิมชีวานและชินเซคยองได้รับคำชื่นชมมากมายจากเคมีในซีรีส์ อิมชีวานพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกขอบคุณที่ผู้ชมสนุกไปกับคู่นี้ ผมพยายามแสดงแบบใหม่สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ และเซคยองยอมรับทุกอย่าง ขอบคุณเธอจริงๆ ตั้งแต่เริ่มแรก ผมรู้สึกเชื่อใจเธอว่าไม่ว่าผมจะทำอะไร เธอก็จะตอบสนอง ผมรู้สึกพอใจความเชื่อใจกันและกันของเราในซีรีส์ครับ”

อิมชีวานยังได้พูดถึงนักแสดงร่วมงานคนอื่นว่า “บรรยากาศในกองถ่ายเป็นไปด้วยดี เพราะนักแสดงในเรื่องอายุรุ่นราวคราวกัน เซคยองมีออร่าเหมือนเป็นคนเข้าถึงยากในตอนแรก แต่ภาพลักษณ์นั้นก็หายไปเมื่อเราแสดงด้วยกัน ซูยองอินกับตัวละครของตัวเองในซีรีส์มาก แต่เธอก็ยังเป็นคนตลก และเอาแต่ปล่อยมุกตลอด ในขณะที่แทโอเป็นคนที่มีพลังมากครับ เขาทำให้เราหัวเราะทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ”

อิมชีวาน ได้พูดถึง พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ คิมดงจุน (Kim Dong Jun) เพื่อนร่วมวง ZE:A ที่มีชื่อเสียงในด้านการแสดงเช่นกัน พัคฮยองชิกเพิ่งจะปลดประจำการจากกองทัพเมื่อเดือนที่แล้ว ส่วนคิมดงจุนก็น่าจะปลดประจำการในปีนี้ อิมชีวานบอกว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ฮยองชิกปลดประจำการเท่าๆกับที่เขารู้สึกเลย ไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่ฮยองชิกกลับมาแล้ว ผมคิดว่าดงจุนก็จะไปได้ดี [ในกองทัพ] เช่นกันครับ เพราะเขาเป็นคนมุ่งมั่น ผมคงรู้สึกว่าตัวเองเบาใจขึ้นตอนที่ดงจุนปลดประจำการแล้ว” 

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X