รับชม: โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) และ คิมเซจอง (Kim Sejeong) กัดกันแบบไม่มีใครยอมใครในตัวอย่างรายการ “Amazing Saturday”
2021-02-08 10:46:20
Advertisement
Pyramid Game

โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) และ คิมเซจอง (Kim Sejeong) เผยความสนิทสนมเหมือนพี่น้องในตัวอย่างรายการ Amazing Saturday ทางช่อง tvN

นักแสดงทั้ง 2 คนได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง The Uncanny Counter ทางช่อง OCN ซีรีส์เล่าเรื่องของกลุ่มคนที่ออกตามล่าปีศาจที่ออกฆ่าคนบนโลก

สำหรับ Amazing Saturday ตอนใหม่จะมาในธีมเทศกาลตรุษจีน ซึ่งสมาชิกและผู้ร่วมรายการจะสวมใส่ชุดฮันบก และแทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation’ มาพร้อมกับหนวดที่ถักเปียเรียบร้อย (บทลงโทษจากตอนที่แล้ว


โจบยองกยู และ คิมเซจองเข้าร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญ เซจองบอกสมาชิกในรายการว่าให้ระวังความดื้อรั้นของโจบยองกยู เธอเตือนว่าเธอกับเขาอาจจะตีกันได้ จากนั้นโจบยองกยูบอกกับทีมงานว่า “ผมบอกแล้วใช่ไหมครับว่าให้แยกเรานั่งห่างกัน แต่คุณให้เรานั่งติดกันเลย!”


เมื่อโจบยองกยูเริ่มแสดงด้านร้ายกาจของเขา คิมเซจองบอกว่า “เขาเหมือนปีศาจระดับ 3 เลยค่ะ” จากนั้นเธอตะโกนบอกเขาให้นั่งลง ชินดงยอบ บอกว่า “ถ้าพวกเขาออกเดทกันล่ะ?” ซึ่งทั้งคู่พร้อมใจกันบอกปฏิเสธ

เตรียมชม Amazing Saturday ตอนใหม่ ออกอากาศวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 19.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X