รับชม: ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) พูดถึงความรักครั้งใหม่ และเต้นเพลงของ BLACKPINK ในรายการ The Manager
2021-02-08 10:29:08
Advertisement
Pyramid Game

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ The Manager ทางช่อง MBC ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เธอได้เข้าร่วมรายการพร้อมกับ มุนซังมิน ผู้จัดการส่วนตัวของเธอที่ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนาน มุนซังมินบอกในรายการว่าเธอทำงานกับยุนอึนฮเยมาเป็นเวลา 11 ปีแล้ว และตอนนี้พวกเธอก็อยู่ด้วยกัน

“ฉันย้ายเข้าไปอยู่ด้วยประมาณปีนึงได้แล้วค่ะ” มุนซังมินบอก “เมื่อก่อนฉันอยู่ที่หอพัก แต่ [ยุนอึนฮเย] กลัวนิดหน่อยเวลาอยู่คนเดียวตอนกลางคืน เธอรู้สึกว่าการกลับบ้านคนเดียวตอนกลางคืนน่ากลัว ฉันเลยคิดว่าฉันควรอยู่ข้างเธอ นี่เป็นเหตุผลที่ฉันย้ายเข้าไปค่ะ”

ยุนอึนฮเยได้โชว์ทักษะทั้งการทำอาหาร, ตกแต่งเสื้อผ้า และเพ้นท์จานในรายการ เธอบอกว่าจานนี้จะให้เป็นของขวัญสำหรับใครบางคน

ผู้จัดการเลยถามเธอว่า “เธอไม่ได้จะมอบมันให้ผู้ชายใช่ไหม?” ยุนอึนฮเยไม่ได้มองหน้าผู้จัดการในตอนที่เธอตอบ “ทำไมล่ะ ทำไมจะให้ผู้ชายไม่ได้?” มุนซังมินตอบว่า “ผู้ชายจะชอบอะไรแบบนี้เหรอ?” ยุนอึนฮเยตอบว่า “ผู้ชายบางคนก็ชอบนะ”

ยุนอึนฮเยมีท่าทางเขินอายตอนพูดว่า “มีบางคนที่ฉันรู้สึกดีด้วย” เมื่อผู้จัดการถามว่าเขาคือใคร นักแสดงสาวตัดบท “บางคนแหละ! แค่บางคน! คนที่ทำให้ใจฉันเต้นหน่ะ”

มุนซังมินหัวเราะ “รู้สึกดีจังที่เขาทำให้เธอหัวใจเต้นได้” ยุนอึนฮเยเห็นด้วย “ใช่ไหมล่ะ? ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้ใจฉันเต้น แต่เขาทำให้ฉันรู้สึกกังวลและไร้ทางสู้ นี่คือเหตุผลที่ฉันจะแต่งหน้าด้วยในวันนี้” ผู้จัดการของเธอแกล้งบอกว่า “ระวังอย่าให้มีข่าวเดทด้วยนะ มันจะน่าเบื่อมาก”

จากนั้นยุนอึนฮเยได้ไปที่สตูดิโอสอนเต้นเพื่อเรียนท่าเต้นเพลง Lovesick Girls ของ BLACKPINK 

ชมคลิปที่เธอเต้นเพลง Lovesick Girls ได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X