‘โรอุน’ SF9 ชายผู้มักจะโดดเด่นออกมาจากฝูงชนอยู่เสมอ
2021-02-08 09:37:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ กระทู้สนทนาเกี่ยวกับ ‘โรอุน’ สมาชิกวงบอยแบนด์ ‘SF9’ กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตเกาหลีใต้ และสังคมโลกออนไลน์ เนื่องด้วยเหตุผลว่าสมาชิกจากวงไอดอลคนนี้นั้น ‘ดูโดดเด่น’ และ ‘เป็นที่สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน’ ในระดับที่น่าตกใจแม้กระทั่งในหมู่ไอดอลด้วยกันเอง

 

ซึ่งหนึ่งในสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้ ‘โรอุน’ มักจะดูโดดออกมาจากฝูงชนชาวไอดอล และผู้คนทั่ว ๆ ไปนั้นก็คือ ‘ส่วนสูง’ ที่สูงมาก ๆ ของเจ้าตัวนั่นเอง โดยในกรณีนี้ ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นว่า ไม่มีว่าคุณจะรู้สึกมั่นใจกับรูปร่างที่ดูสูงโปร่งของตัวเองมากแค่ไหนก็ตาม แต่คุณก็ดูจะตัวเล็กลงไปทันทีเมื่อต้องมายืนข้าง ๆ กันกับ ‘โรอุน’ 

ทั้งนี้ หนุ่ม ‘โรอุน’ นี้มีส่วนสูงที่สูงถึง 190.5 เซนติเมตร (หรือราว 6.25 ฟุต) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นส่วนสูงที่ใครหลาย ๆ คนต่างพากันอิจฉาอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตาม ‘โรอุน’ กลับเคยเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่าตัวเขาเองนั้นรู้สึก ‘ไม่มีความสุข’ กับส่วนสูงที่สูงมาก ๆ นี้ของตัวเองเท่าไหร่นัก ด้วยเหตุผลว่า

“ผมเชื่อว่า [ในสังคมของเรา] มันมีระดับ/มาตรฐานความสูงที่เหมาะสม หรือที่ผู้คนทั่ว ๆ ไปคิดว่ามันดูดีอยู่นะครับ แต่เพราะความสูงของผมมันมากเกินมาตรฐานนั้น ผมจึงรู้สึกไม่ค่อยชอบใจกับมันมากเท่าไหร่ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X