มาร์ค GOT7 แชร์คลิปที่เผยช่วงเวลาสุดซาบซึ้ง หลังต้องร่ำลาเพื่อนร่วมวงและเดินทางกลับอเมริกา
2021-02-07 11:41:13
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาร์ค (Mark) GOT7 ได้เดินทางกลับไปยัง LA บ้านเกิดของเขา หลังสัญญากับ JYP Entertainment สิ้นสุดลง ซึ่งในวันที่เดินทางได้มีเพื่อนสมาชิกร่วมวงหลายคนมาร่ำลาเขา และ มาร์ค ก็ได้แชร์ช่วงเวลาดังกล่าวให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน

ในวิดีโอ เริ่มต้นด้วยช่วงเวลาที่ มาร์ค จัดเตรียมและเก็บข้าวของเพื่อย้ายออกจากที่พักในเกาหลีของเขา โดยมีเพื่อนร่วมวงอย่าง ยูคยอม (Yugyeom) เจบี (JB) และแจ็คสัน (Jackson) มาลาเขาที่นั่นด้วย ขณะที่ จินยอง (Jinyoung) ได้เข้ามาร่วมแจมกับเพื่อน ๆ ผ่านวิดีโอคอล เขาถาม มาร์ค ว่า “นายจะกลับมาเมื่อไหร่?” มาร์คตอบว่า “ยังไม่รู้เลย” อย่างไรก็ตาม ต่อมาเขาได้บอกกับ ยูคยอม ขณะที่กอดและร่ำลากันว่า “เจอกันปีหน้านะน้องชาย”

หลังจากที่สมาชิกแต่ละคนอวยพรให้ มาร์ค แล้ว ยูคยอม ก็ได้พยายามทำให้บรรยากาศในตอนนั้นสดใสขึ้น ด้วยการกล่าวว่า “มันไม่ใช่ว่าพวกเราจะไปเที่ยวหานายที่อเมริกาไม่ได้สักหน่อยนี่นา” อย่างไรก็ตาม แจ็คสัน ก็พูดขึ้นมาว่า “แต่ว่านี่มันเศร้าอยู่นะ”

ต่อมา ในวิดีโอ มาร์คก็ได้ร่ำลา ยองแจ (Youngjae) และ แบมแบม (BamBam) ผ่านมือถือขณะที่อยู่ที่สนามบิน

ชมวิดีโอเต็ม ๆ พร้อมซับอังกฤษได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X