อันโซฮี (Ahn So Hee) เปิดบ้านใหม่ของเธอ พร้อมกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อพูดถึงครอบครัว
2021-02-07 11:07:20
Advertisement
คลิก!!!

อันโซฮี (Ahn So Hee) เปิดเผยชีวิตประจำวันของตัวเองในตอนล่าสุดของรายการ “Home Alone” (“I Live Alone”)! ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์

อันโซฮี ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Home Alone และพาชมบ้านใหม่ของเธอ “ฉันออกมาอยู่คนเดียว 7 ปีแล้วค่ะ” เธอเล่า “นี่เป็นบ้านใหม่ของฉันที่เพิ่งมาอยู่ได้ 2 เดือน ยังปรับตัวอยู่เลยค่ะ”

“ฉันใช้ผ้าม่านสีดำในห้องนั่งเล่นด้วย มันเลยดูมืด แต่คนมักจะบอกให้ฉันอยู่ที่สว่างหน่อย” เธออธิบายพร้อมรอยยิ้ม ว่าเธอชอบแบบนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยูคาเฟ่แม้จะอยู่ที่บ้าน “ฉันพอใจแบบนี้มากๆค่ะ”

บ้านของเธอตกแต่งเรียบง่าย จัดของอย่างเป็นระเบียบ ห้องแต่งตัวเธอถูกจัดอย่างเป็นระเบียบ ลิ้นชักแต่ละชั้นมีป้ายบอก “ฉันรู้สึกมีความสุขเวลได้ทำความสะอาดห้องแต่งตัวของตัวเอง” เธอบอกพร้อมหัวเราะ

อันโซฮีตื่นในตอนเช้า ยืดเส้นยืดสาย ชงชาและกินขนมปังพร้อมสลัดเป็นอาหารเช้า เธอใช้เวลากินข้าวเช้าอยู่พักใหญ่ “ฉันกินช้ามากเลยค่ะ ฉันชอบใช้เวลากับตัวเองในช่วงเช้า”

อันโซฮีบอกว่าเธอชอบกินขนม yakgwa (คุกกี้เกาหลี) มาก ชอบลองหลายๆแบรนด์

โซฮีออกไปออกกำลังกาย โดยการวิ่ง, ปั่นจักรยาน ในสระน้ำ เธอเล่าถึงการออกกำลังกายของตัวเองว่า “ฉันพยายามออกกำลังกายทุกวันถ้าทำได้ และฉันจะออกกำลังกาย 2 ครั้งต่อวันถ้าฉันมีเวลา”

อันโซฮีเล่าต่อว่า “เพราะว่าฉันเริ่มเป็นนักร้องตั้งแต่อายุน้อย ฉันเลยไม่มีประสบการณ์อย่างอื่นนอกเหนือจากงานของตัวเอง” เธอบอกว่าเธอพยายามใช้ชชีวิตเหมือนคนทั่วไปให้ได้มากที่สุดเพื่อจะนำไปใช้ในการแสดงของตัวเอง “ฉันเดินทางและเรียนรู้ทุกอย่างที่ตัวเองสนใจ”

จากนั้นเธอกลับบ้านมาพร้อมวัตถุดิบทำอาหาร “ฉันชอบทำอาหารค่ะ มีคนบอกว่าอร่อยด้วย” พี่สาวของเธอมาที่บ้านและกินอาหารค่ำกับไวน์ข้าว (มักกอลลี) ด้วยกัน พี่สาวของอันโซฮีอายุมากกว่าเธอ 6 ปี พี่สาวได้ให้สลิปเปอร์อบอุ่นกับโซฮี “เมื่อก่อนฉันเคยไปดูเธอถ่ายทำมิวสิควิดีโอ มันหนาวมาก ฉันกังวลเพราะเธอต้องไปถ่ายทำแบบนั้นอีกแล้ว” พี่สาวพูดพร้อมน้ำตา

อันโซฮีพูดในช่วงสัมภาษณ์ว่า “พ่อและแม่ของฉันต่างทำงานตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันเลยใช้เวลาส่วนใหญ่กับพี่สาว เธอเลยเป็นเหมือนพี่, เพื่อน และแม่ของฉันด้วย เธอดูแลฉันเยอะมาก และเธอเป็นแหล่งพลังงานที่สร้างความแข็งแกร่งให้ฉัน” อันโซฮีเริ่มร้องไห้

อันโซฮีพูดชื่นชมคุณพ่อของเธอ “พ่อของฉันจะตามใจลูกสาวทั้ง 2 คนเลยค่ะ สำหรับฉันพ่อเหมือนแม่ พี่สาวฉันก็เหมือนกัน เวลาคิดถึงทั้ง 2 คน ตาฉันก็เริ่มแดง” โซฮีเล่าว่าพ่อมักจะปอกกีวี่และแอปเปิ้ลให้เธอในตอนเช้าตลอด “พ่อออกกำลังกายหนักมาก แต่ทำไมแขนและขาของเขาถึงเล็กลงนะ?”

อันโซฮีเล่าว่า “ตอนเป็นวัยรุ่นฉันทำงานหนักมากเลยค่ะ ไม่เคยได้พักจริงจังเลยตอนเป็นนักร้อง พออายุ 20 ที่ได้เปลี่ยนสายงาน ตารางของฉันว่างเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาที่มีอยู่ยังไง มันทำให้ฉันเครียดและซึม ตอนนี้ฉันเลยพยายามทำหลายสิ่ง ฉันคิดว่าในวัย 20 เป็นช่วงที่ฉันเรียนรู้ว่าจะใช้เวลาของตัวเองให้ดีได้ยังไง ในวัย 30 ฉันอยากให้ทั้งงานและชีวิตประจำวันมีชีวิตชีวา และอยากใช้เวลาไปกับสิ่งที่น่าจดจำค่ะ”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 ) ( 5 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X