พัคชินฮเย แชร์ความคิดที่มีต่อเรื่องการเดินทางข้ามเวลาในละครใหม่เรื่อง “Sisyphus: The Myth”
2021-02-07 10:25:33
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) นักแสดงสาวจากละครใหม่เรื่อง “Sisyphus: The Myth” ได้ถูกถามว่าเธออยากจะทำอะไรถ้าหากว่าสามารถเดินทางย้อนกลับไปในอดีตได้!

“Sisyphus: The Myth” เป็นละครแนวแฟนตาซีลึกลับที่นำแสดงโดย โจซึงอู (Cho Seung Woo) ผู้รับบทเป็น ฮันแทซุล วิศวกรรมสุดอัจฉริยะที่ออกเดินทางเพื่อตามหาสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ซ่อนอยู่บนโลกของเรา โดยมีผู้ช่วยของเขา คังซอเฮ รับบทโดย พัคชินฮเย หญิงสาวที่เดินทางมาจากโลกอนาคตที่พังพินาศเพราะสงคราม เธอเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งผู้ซึ่งไม่เคยละทิ้งความหวัง และจะมาเป็นผู้ที่คอยปกป้อง ฮันแทซุล เพื่อให้ภารกิจกอบกู้โลกในครั้งนี้สำเร็จ

กล่าวกันว่าตัวละครในเรื่อง “ Sisyphus: The Myth” ล้วนมีช่วงเวลาในอดีตที่พวกเขารู้สึกเสียใจ ฮันแทซาน พี่ชายของ ฮันแทซุล เป็นคนที่เชื่อมั่นและสนับสนุนน้องชายของเขาเสมอ แต่ ฮันแทซุล ได้สูญเสียเขาไปก่อนที่ตัวเองจะได้รู้สึกเชื่อมั่นใจตัวพี่ชาย และปัจจุบันเขาก็ใช้ชีวิตที่ติดอยู่กับอดีต ขณะที่ทางด้านของ คังซอเฮ ก็ต้องสูญเสียคนที่เธอรักไปในสงคราม เธอจึงต้องกลับไปยังอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคต

พัคชินฮเย ได้ถูกถามว่า เธอจะเลือกทำอะไรหากเธอมีโอกาสได้ย้อนกลับไปในอดีต นักแสดงสาวตอบว่า “ฉันคิดว่าไม่มีช่วงเวลาไหนเลยที่ฉันอยากจะย้อนกลับไปค่ะ” เธอกล่าว “แน่นอนว่ามันมีช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกเสียใจอยู่บ้าง แต่ฉันคิดว่าฉันที่เป็นฉันในตอนนี้ได้ก็เพราะการผสมผสานระหว่างทางที่ฉันเลือกในอดีตค่ะ”

“มากกว่าการอยากย้อนเวลากลับไปในอดีต ฉันอยากจะใช้ชีวิตกับช่วงเวลาที่รู้สึกเพลิดเพลินที่ฉันได้รับให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ” เธอเสริม

และในวันเดียวกันก็ได้มีการปล่อยภาพนิ่งจากละครซึ่งเป็นภาพของคาแรคเตอร์ คังซอเฮ ในบทบาทผู้หญิงแกร่งพร้อมลุยกับทุกอุปสรรคออกมาให้ได้ชมกันก่อนที่ละครจะออนแอร์อีกด้วย

อนึ่ง “Sisyphus: The Myth” มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X