คิมซูฮยอน โชว์มิตรภาพที่เหนียวแน่นกับนักร้องสาว ไอยู (IU) ด้วยการร่วมเล่นชาเลนจ์ “Celeb Challenge”!
2021-02-06 18:03:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ EDAM Entertainment ได้จัดชาเลนจ์ Celeb Challenge ให้กับเพลง “Celebrity” ซึ่งเป็นเพลงใหม่ของนักร้องสาว ไอยู (IU) โดยชาเลนจ์ดังกล่าว ผู้ที่เข้าร่วมจะต้องอัพโหลดคลิปอีกด้านหนึ่งซึ่งโชว์ความเป็นธรรมชาติของตัวเองออกมาในรูปแบบที่สร้างสรรค์ โดยเป็นอีกด้านที่อยู่เบื้องหลังรูปสวย ๆ เท่ ๆ ของพวกเขาที่ปรากฏในโซเชียลมีเดีย

และในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ก็ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมเพื่อร่วมเล่น Celeb Challenge ด้วย

ต่อมา ไอยู ได้เข้ามาคอมเม้นท์ที่ใต้โพสต์นั้นว่า “ว้าว ลายมือสุดยอดเลย” เธอได้เขียนชมลายมือของ คิมซูฮยอน ที่เขียนว่า “celebrity” ในคลิปของเขา

คิมซูฮยอน และ ไอยู รู้จักและเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ร่วมงานกันในละครเรื่อง “Dream High” เมื่อปี 2011 ต่อมา ทั้งคู่กลับมามีผลงานร่วมกันอีกครั้งในละครเรื่อง “The Producers” ในปี 2015 หลังจากนั้น คิมซูฮยอน ได้ไปปรากฏตัวในเอ็มวีเพลง “Ending Scene” ของ ไอยู เมื่อปี 2017 ขณะที่ทางด้านของ ไอยู ก็ได้เป็นดารารับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง “Real” ของ คิมซูฮยอน และล่าสุด คิมซูฮยอน ได้ไปร่วมเป็นดารารับเชิญในละครฮิต “Hotel Del Luna” ของ ไอยู เมื่อปี 2019 อีกด้วย

ชม “Celeb Challenge” เวอร์ชั่นออริจินอลของ ไอยู ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X