ส่งตรงจากกองทัพ! - จดหมายจาก ‘พัค โบกอม’ ถึงแฟน ๆ
2021-02-04 19:16:01
Advertisement
Pyramid Game

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังเป็นห่วง หรือกังวลอยู่ ‘พัค โบกอม’ ได้ออกมาอัพเดทความเคลื่อนไหวของเขาแล้ว

 

เมื่อในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ นักแสดงหนุ่มผู้ซึ่งกำลังทำหน้าที่รับใช้ชาติอยู่ ณ ขณะนี้อย่าง ‘พัค โบกอม’ ได้ออกมาบอกเล่าเกี่ยวกับความเป็นไปของตัวเขาผ่านจดหมายลายมือ ที่ซึ่งเขียนด้วยตัวของเขาเอง ให้แฟน ๆ ได้รับทราบกัน 

 

โดยบางส่วนของข้อความภายในจดหมายของ ‘พัค โบกอม’ นั้นมีใจความว่า “[ในช่วงนี้] ผมเริ่มต้นวันใหม่ของผมด้วยการทำความสะอาดถนนครับ เพราะว่ามันถูกปกคลุมไปด้วยหิมะจำนวนมาก [ภายในเขตพื้นที่ที่อาศัยอยู่ตอนนี้] ภูมิทัศน์มันสวยงามมากจริง ๆ ครับ”

 

“เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่ได้มาทำความสะอาดถนนแบบนี้ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ใช่คนที่จะต้องมาใช้เส้นทางนี้ในการเดินทาง [แต่การได้มาทำความสะอาด] มันก็ยังเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ ครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนึกถึงว่าผู้คนที่เดินทางสัญจรไปมาในถนนเส้นนี้จะได้รับความปลอดภัยที่มากขึ้นเพราะสิ่งที่ผมได้มีส่วนร่วม – เพราะโอกาสนี้ มันทำให้ผมยิ่งรู้สึกขอบคุณทุก ๆ คนมากขึ้นไปอีกครับ ที่ตั้งใจทำงานอย่างหนักอยู่เสมอเพื่อให้ประชาชนทุกคนอาศัยได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี และปลอดภัย”

 

ต่อมา ‘พัค โบกอม’ ยังได้บอกเล่าอีกว่า “ผมรู้สึกว่าตัวของผมเองในช่วงนี้เริ่มใช้ชีวิตอย่างละเลย และไม่เห็นคุณค่าต่อสิ่งต่าง ๆ รอบตัวมากขึ้นเพราะความเคยชินทั้ง ๆ ที่สิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นคือสิ่งที่ผมควรรู้สึกขอบคุณมากที่สุด ผมรู้สึกดีใจ และขอบคุณมาก ๆ เลยครับหลังจากที่ได้มีเวลาเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ผ่านการอ่านหนังสือ และเขียนจดหมายมากขึ้น [ในช่วงนี้]”

 

และสุดท้าย ‘พัค โบกอม’ ได้ทิ้งท้ายข้อความภายในจดหมายลายมือของเขา ที่ซึ่งต้องการสื่อถึงแฟน ๆ ทุกคน ว่า “ได้โปรดดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดในช่วงเวลาแห่งความหนาวเย็นนี้นะครับ พยายามทำให้ร่างกายอบอุ่นอยู่เสมอ และระมัดระวังให้มาก ๆ ในเวลาที่ต้องเดินทาง อย่าให้ตัวเองหกล้มนะครับ”

 

ทั้งนี้ ‘พัค โบกอม’ กำลังปฏิบัติหน้าที่ในฐานะพลเมืองชายของประเทศเกาหลีใต้ด้วยการเข้ารับใช้ชาติ โดยนักแสดงหนุ่มนั้นได้สังกัดอยู่ในส่วนของวงดนตรีประจำกองทัพเรือตั้งแต่ในช่วงวันที่ 31 สิงหาคม ของปี 2020 ที่ผ่านมา และมีกำหนดการปลดประจำการอย่างเป็นทางการจากราชการทหารในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X