คนที่เคียงข้างคุณ...ใช่คนที่คุณรักจริงหรือเปล่า “ทรูวิชั่นส์” ชวนไปลุ้นหาคำตอบใน “Flower of Evil”
2021-02-03 19:05:19
Advertisement
คลิก!!!

โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับ 2 นักแสดงมากฝีมือจากแดนกิมจิอย่าง อีจุนกิ และ มุนแชวอน ที่มารับบทสามี ภรรยา คู่รักที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น จนเป็นที่อิจฉาของคนรอบข้าง ในซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญอย่าง Flower of Evil 

 

ชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) ตำรวจหญิงผู้รับหน้าที่สายสืบคดีอาชญากรรม แต่งงาน สร้างครอบครัวกับ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) ชายผู้ซ่อนอดีตอันโหดร้าย พร้อมความลับบางอย่าง และยังมีลูกสาววัยกำลังน่ารักด้วยกันคนหนึ่ง ภายนอกพวกเขาเป็นครอบครัวในฝันของใครหลายๆคน สามีทำงานและดูแลลูกกับภรรยาอย่างอบอุ่น จนกระทั่ง ชาจีวอน ถูกมอบหมายให้สืบสวนคดีฆาตกรรม ที่มีเงื่อนงำบางอย่าง และทำให้เธอเริ่มสงสัยว่าสามีที่อยู่กินมานาน 14 ปี อาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่หลบซ่อนอยู่ในชื่อคนอื่น ที่เธอกำลังตามหาอยู่ 

 

มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับ อีจุนกิ ที่ต้องเต็มที่กับบทบาทการแสดง เพื่อให้ผู้ชมได้รู้สึกถึงความแตกต่างของทั้งสองบุคลิกในตัวละคร และร่วมลุ้นในการสืบหาความจริงของนักแสดงสาว มุนแซวอน ซึ่งผู้ชมสามารถเต็มอิ่มไปกับอรรถรสของซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญ อย่าง Flower of Evil ได้ในทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เริ่มวันที่ 10 กุมภาพันธ์  นี้ ทาง True Asian Series HD (120/239)

 

Happy Family Package แพ็กเกจเริ่มต้นความสุขจากทรูวิชั่นส์ ดูได้ครบความบันเทิงทั้งครอบครัว เพียง 299 บาท/เดือน สมัครวันนี้ รับสิทธิ์อัพเกรดแพ็กเกจขึ้นเป็น Smart Family HD มูลค่า 490 บาท นาน 3 รอบบิล (หลังติดตั้ง) ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 โทร. 02-700-8000 /  www.truevisions.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X