สื่อเกาหลีลงความเห็นว่าไอดอลหญิงของ SM เหล่านี้คือคนที่เหมาะจะรวมตัวเป็น SuperM เวอร์ชั่นเกิร์ลกรุ๊ป
2021-02-03 16:12:57
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อปี 2019, SM Entertainment ได้เปิดตัววงบอยแบนด์ในนาม SuperM โดยสมาชิกทุกวงของวงต่างเป็นไอดอลที่เดบิวต์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สื่อเกาหลีเลยคิดว่าหากมี SuperM เวอร์ชั่นผู้หญิง ศิลปินคนใดของ SM จะเหมาะกับโปรเจคนี้?

สำหรับ SuperM ประกอบด้วยสมาชิกจากวง SHINee, EXO, NCT 127 และ WayV แค่เพียงเปิดตัวได้ประมาณ 2 ปี วงก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สามารถส่งอัลบั้มเข้าติดชาร์ต Billboard 200 ได้สำเร็จ

(ภาพ: SuperM Twitter)

จากความสำเร็จของ SuperM ทำให้หลายคนคาดว่า SM Entertainment อาจจะเปิดตัววงเวอร์ชั่นผู้หญิง และสื่อเกาหลีได้ลองรวบรวมศิลปินของ SM ที่โดดเด่นทั้งจากวง Girls' Generation, Red Velvet และ aespa มาดูกันว่ามีใครกันบ้าง?

 

1. แทยอน (Taeyeon) วง Girls' Generation

(ภาพ: อินสตาแกรมของแทยอน)

สำหรับเมนโวคอล จะตกเป็นของใครไปไม่ได้นอกจาก แทยอน แห่งวง Girls' Generation เพราะนอกจากจะเป็นโวคอลให้กับวงได้แล้ว แทยอนยังสามารถทำหน้าที่ลีดเดอร์ของวงได้อีกด้วย

 

2. ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

(ภาพ: อินสตาแกรม Red Velvet)

ยืนหนึ่งเรื่องวิชวล สำหรับไอรีนที่ขโมยหัวใจได้ทั้งแฟนคลับชาย-หญิง ถ้าได้รวมตัวเป็นวง SuperM เวอร์ชั่นผู้หญิง เธอน่าจะรับหน้าที่เป็นซับโวคอล และวิชวลของวง

 

3. ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet

(ภาพ: อินสตาแกรม Seulgi)

ร้อง เต้น ครบจบในคนเดียว ต้องยกให้ซึลกิ เพราะนอกจากเธอจะมีไลน์เต้นที่สมบูรณ์แบบแล้ว ทักษะการร้องเพลงของซึลกิก็อยู่ในระดับดีเยี่ยม ถ้าได้รวมวง เธอคงได้รับตำแหน่งเมนแดนซ์ และร้องนำ

 

4. คาริน่า (Karina) วง aespa

(ภาพ: aespa Twitter)

ถึงแม้จะเพิ่งเดบิวต์ แต่คาริน่ามีชื่อเสียงเรื่องคาริสม่าในการแสดงบนเวที ในวง aespa คาริน่ารับหน้าที่เมนแดนซ์และซับโวคอล หากมีการรวมตัวทำ SuperM เวอร์ชั่นผู้หญิง คิดภาพคาริน่าได้เต้นกับซึลกิ แค่นี้ก็ทำให้เวทีลุกเป็นไฟได้แล้ว

 

5. วินเทอร์ (Winter) วง aespa

(ภาพ: aespa Twitter)

วินเทอร์ถือเป็นรุกกี้ที่ครบเครื่อง เธอมีเสน่ห์ของความมั่นใจ รวมถึงเสียงร้องและสกิลการเต้นสมบูรณ์แบบอีกคน และหลายคนยังลงความเห็นกันว่าเธอมีความคล้านแทยอนมากๆ ถ้าลองจินตนากการว่าทั้ง 2 คนได้มาแสดงบนเวทีเดียวกัน แค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้ว

คุณคิดว่าศิลปินหญิงคนใดของ SM ที่เหมาะจะรวมทีมเป็น SuperM เวอร์ชั่นผู้หญิง?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X