โซโล่ของ ‘โรเซ่’ BLACKPINK จะถูกปล่อยออกมาภายในสิ้นเดือนนี้?!
2021-01-26 10:28:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 25 มกราคม ทางค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ได้ออกมาทำการชี้แจงรายละเอียดความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเปิดตัวผลงานอัลบั้มโซโล่ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผลงานอัลบั้มที่แฟน ๆ เคป๊อปทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอยมากที่สุดอย่าง ผลงานอัลบั้มโซโล่เดบิวต์ของ ‘โรเซ่’ เมนโวคอลสุดยูนีคของวง ‘BLACKPINK’ นั่นเอง ซึ่งหากอ้างอิงจากรายละเอียดโดยค่ายต้นสังกัด เป็นที่คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่ามิวสิควิดีโอของ ‘โรเซ่’ นั้นได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังไม่หมดแค่เพียงเท่านี้ เพราะ ‘โรเซ่’ จะทำการเปิดตัว และแสดงผลงานโซโล่ครั้งแรกของตัวเธอเองให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชม และรับฟังการภายในการแสดงคอนเสิร์ตผ่านระบบออนไลน์อย่าง ‘THE SHOW’ ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นอีกด้วย

 

ทั้งนี้ ทางตัวแทนของ ค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ได้ออกมากล่าวว่า “มิวสิควิดีโอของ ‘โรเซ่’ ถ่ายทำเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ในช่วงประมาณกลางเดือนมกราคม อย่างไรก็ดี ด้วยเพราะสเกลการผลิตที่ยิ่งใหญ่ รวมถึงงบประมาณที่ทางเราได้ใช้ไปเพื่อการถ่ายทำมิวสิควิดีโอนั้นถือเป็นมูลค่าที่สูงมากอย่างไม่เคยมีมาก่อน ทางเรากำลังพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะทำให้แน่ใจว่าแฟน ๆ จะได้รับชมผลงานสุดท้ายที่มีคุณภาพดีมากที่สุดครับ/ค่ะ”

 

พร้อมกันนี้ ในส่วนรายละเอียดของการวางจำหน่ายผลงานอัลบั้ม ทางตัวแทนค่ายได้กล่าวว่า “ทางเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งถึงกำหนดการที่แน่นอนเกี่ยวกับตารางการปล่อยผลงานอัลบั้มของ ‘โรเซ่’ ครับ/ค่ะ” ซึ่งแม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการใด ๆ เกี่ยวกับรายละเอียดอื่น ๆ ของผลงานอัลบั้มชุดนี้ ทางค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ก็ได้ยืนยันกับแฟน ๆ อย่างมั่นใจว่า ‘โรเซ่’ ได้แสดงเจตจำนงของตัวเธอเองต่อทางค่ายว่าเธอนั้นต้องการที่จะทำการแสดง (ไลฟ์) เพลงใหม่นี้ให้แฟน ๆ ได้รับชม และรับฟังไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ซึ่งภายหลังการพิจารณาถึงคำขอดังกล่าวอย่างถี่ถ้วน ทางค่ายก็เห็นสมควรว่าการได้ให้ ‘โรเซ่’ ได้ทำการแสดงต่อหน้าแฟน ๆ [ผ่านไลฟ์คอนเสิร์ต] นั้นคือทางเลือกที่ดีที่สุด และทางค่ายยินดีให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

 

นอกจากนี้แล้ว ค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ยังได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ ‘ผลงานเพลง’ ใหม่ล่าสุดโดยสาว ‘โรเซ่’ อีกด้วยว่า “เพลงนี้เป็นผลงานที่เรียกได้ว่าไพเราะมาก ๆ ครับ มันคือการผสมผสานที่ดีที่สุดระหว่างจุดแข็งด้านเทคนิคการร้องเพลง และอารมณ์ร่วมที่มีต่อเพลงของ ‘โรเซ่’ ครับ/”

 

สุดท้ายนี้ เดิมทีแล้ว การแสดงออนไลน์คอนเสิร์ต ‘THE SHOW’ ของทั้ง 4 สาว ‘BLACKPINK’ นั้นมีกำหนดที่จะจัดขึ้นเมื่อในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมานี้ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยเพราะสถานการณ์ความน่ากังวลต่าง ๆ ภายในสังคมปัจจุบัน กำหนดการแสดงคอนเสิร์ตจึงถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 31 มกราคม ณ เวลา 14:00 นาฬิกา (เวลาประเทศเกาหลีใต้) ที่จะถึงนี้ 

โดยทางค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ได้ให้ความเห็นถึงกรณีนี้ว่า “ในตลอดช่วงระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา สมาชิกทุกคนของ ‘BLACKPINK’ ต่างก็ทุ่มเทหยาดเหงื่อ และความพยายามอย่างหนักในการซ้อมเพื่อมอบการแสดงที่คับแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างมากที่สุดให้กับแฟน ๆ และยิ่งไปกว่านั้น การแสดงทั้งหมดภายในคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการทำการแสดงร่วมกับวงดนตรีสด ดังนั้น พวกเราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นดั่งของขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุด ๆ สำหรับแฟน ๆ ทุก ๆ คนครับ/ค่ะ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X