ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กลับมาทวงคืนหัวใจผู้ชมด้วยลุคทนายมาเฟียสุดเย็นชา ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN
2021-01-25 19:22:25
Advertisement
คลิก!!!

Vincenzo ซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN ปล่อยภาพนิ่งของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว!
 

ซงจุงกิ รับบทเป็น Vincenzo Cassano ทนายความอิตาลีและที่ปรึกษาแกงค์มาเฟีย ที่ย้ายกลับมาเกาหลีหลังจากขัดแย้งกับองค์กรของตัวเอง เขาได้มาเจอกับทนายฝีปากคมฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin)) ทั้งคู่ได้ร่วมมือกัน ใช้วิธีการร้ายกาจเพื่อจัดการกับผู้ร้ายที่กฎหมายไม่สามารถเอาผิดได้
 

คิมฮีวอน รับหน้าที่ผู้กำกับของเรื่องนี้ โดยเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง The Crowned Clown และ Money Flower และได้ พัคแจบอม จากผลงานเรื่อง The Fiery Priest, Good Manager, Good Doctor และ God’s Quiz มารับหน้าที่นักเขียนบท
 

แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM, ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung), คิมยอจิน (Kim Yeo Jin), กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) และอีกมากมาย ร่วมงานในซีรีส์ Vincenzo เช่นกัน
 

ภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของ Vicenzo ที่กำลังนิ่งคิด พร้อมแก้วไวน์ในมือ เขาอยู่ในชุดสูทสุดหรู ด้วยมาดเข้ม สีหน้าเย็นชาไร้อารมณ์ 

Vincenzo Cassano คือฮีโร่สายดาร์ค ที่จะมาจัดการคนชั่วร้าย ด้วยวิธีการที่ร้ายอย่างสาสม ผู้ชมต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นซงจุงกิในมาดที่เคร่งขรึม และแตกต่างออกไปจากผลงานก่อนหน้าของเขา

ซงจุงกิ พูดถึงผลงานเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นหลังจากได้อ่านบทตั้งแต่ครั้งแรก เป็นซีรีส์ที่คาดเดาไม่ได้ ไม่ใช่เรื่องราวในแบบที่คนดีเอาชนะคนชั่ว แต่จะใช้วิธีที่ร้ายกาจในการจัดการกับคนร้ายแทน ให้ความรู้สึกสดใหม่ ผู้ชมจะได้ตื่นเต้นและร่วมแก้ปมไปพร้อมกัน”

ซงจุงกิยังบอกอีกว่า “แม้ว่า Vincenzo จะดูภายนอกเหมือนคนเกาหลี แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนอิตาลี เพราะเขาใช้ชีวิตอยู่ในด้านมืดของต่างประเทศ เขาเป็นคนปิดตัว และไม่สนิทกับคนรอบตัว ความน่าสนใจอีกอย่างของซีรีส์คือ การเปลี่ยนแปลงของ Vincenzo”

Vincenzo ออกอากาศตอนแรกวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ต่อจากซีรีส์ Mr. Queen

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X