Baby V.O.X หนึ่งใน K-Pop ไอดอลรุ่นแรกที่มีแอนตี้แฟนมากที่สุด เปิดใจพูดถึงเรื่องราวของพวกเธอในอดีต
2021-01-17 16:08:45
Advertisement
คลิก!!!

Baby V.O.X. หนึ่งในวง K-Pop รุ่นแรก ๆ ที่มีแอนตี้แฟนมากที่สุดเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า พวกเธอสามารถทนต่อความเกลียดชังมากมายที่ได้รับตั้งแต่อายุยังน้อยได้อย่างไร

ในรายการ 'Stars' Top Recipe at Fun-Staurant' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา คันมียอน (Kan Mi Yeon) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) โดยในวันดังกล่าว ยุนอึนฮเย ได้โชว์ความรักที่เธอมีต่อเพื่อนร่วมวง โดยเธอกล่าวว่า

“คันมียอน ดีกับฉันมาก ๆ เลยค่ะ ในสมัยนั้น ฉันรู้สึกโดดเดี่ยวมากและไม่มีเพื่อนที่จะคุยด้วยเลยสักคน และเธอก็คือหนึ่งในคนที่ฉันอยากจะให้รักและอยากจะพึ่งพามากที่สุดค่ะ และเพราะเราอายุไล่เลี่ยกัน ดังนั้นฉันเลยสามารถไว้ใจเธอได้โดยไม่รู้สึกกลัวค่ะ”

ส่วน คันมียอน ก็ได้โชว์ความรักของเธอที่มีต่อ ยุนอึนฮเย เช่นกัน เธอกล่าวว่า “ในตอนนั้นฉันมีชีวิตอยู่ได้ก็ต่อเมื่อพึงพาคนอื่นเท่านั้นค่ะ ดังนั้นฉันเลยพึ่งพาอึนฮเย ตอนนั้นเราทั้งสองยังเด็กกันมากค่ะ”

ต่อมา ยุนอึนฮเย กล่าวว่า “เธอจะพาฉันไปห้องน้ำไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันรู้สึกอยากร้องไห้ และเธอก็ได้สอนฉันให้เข้มแข็งด้วยค่ะ”

เมื่อตอนที่ ยุนอึนฮเย เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Baby V.O.X เธอมีอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อวงของเธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวลือเรื่องเดทกับวงบอยแบนด์ที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น วงของเธอก็ได้รับความเกลียดชังจากเหล่าแอนตี้แฟนมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X