3 โปสเตอร์ล่าสุด Tom and Jerry สุดวายป่วงกำลังจะเริ่มต้น 25 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์
2021-01-14 17:24:45
Advertisement
Pyramid Game

เตรียมพบกับสงครามอันยืดเยื้อที่ไม่มีวันจบสิ้นกับภาพยนตร์  “Tom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่”  ที่ปล่อย 3 โปสเตอร์ล่าสุดมาเรียกน้ำย่อยพร้อมกับวันฉายที่พร้อมให้ทุกคนได้รับชมกันอย่างเพลิดเพลิน 25 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์ 

เมื่อ เจอร์รี่ ย้ายไปอยู่ที่โรงแรมที่หรูหราที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ณ ช่วงเวลาที่กำลังจะมีพิธีการแต่งงานสำคัญ เป็นเหตุให้ผู้จัดงานจำเป็นต้องจ้าง ทอม มาเพื่อกำจัดเขาให้ออกไปให้พ้นตา เกิดเป็นสงครามระหว่างแมวกับหนูที่อาจทำลายอาชีพการงานของผู้จัดงานคนนั้น ไปจนถึงพิธีแต่งงาน และชื่อเสียงอันโด่งดังของโรงแรม แถมสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกันใหญ่เมื่อมีพนักงานอีกหนึ่งคนที่พยายามเข้ามาเติมเชื้อเพลิงให้กับความวุ่นวายระหว่างพวกเขา

“Tom and Jerry” เป็นผลงานแอนิเมชั่นที่ผสมเข้ากับไลฟ์-แอ็คชั่นได้อย่างเนียนตาโดยฝีมือผู้กำกับ ทิม สตอรี่ ผู้เปิดการผจญภัยครั้งใหม่มาพร้อมกับตัวละครที่ใครหลายคนคุ้นเคยและความปั่นป่วนที่ไม่มีใครเคยคาดคิดมาก่อน อย่างการหันหน้าจับมือร่วมกันเพื่อปกป้องทุกคน ภาพยนตร์นำแสดงโดย  โคลอี เกรซ มอเรทส์, ไมเคิล พีนา, ร็อบ เดลานีย์, โคลิน โจสท์ และ เคน จอง 

 

สงครามชุลมุนมโหฬารสุดวายป่วงกำลังจะเริ่มต้น!

“Tom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่”

25  กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

#TomAndJerryMovie

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TomandJerryMovieTH/ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X