"Netflix จัดเต็มเอาใจคนรักหนัง เตรียมพบ “หนังใหม่ ทุกสัปดาห์” ตลอดปี 2021"
2021-01-13 18:02:53
Advertisement
Pyramid Game

 เริ่มต้นปี 2021 ด้วยความบันเทิงครบรสจาก Netflix โดยเฉพาะเหล่าคนรักหนัง เตรียมแอดลิสต์หนังใหม่เข้ารายการของคุณได้ เพราะตลอดปี 2021 นี้  Netflix มี “หนังใหม่ ทุกสัปดาห์” ให้คุณได้ชมหนังเรื่องโปรดของคุณ มากเท่าที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะที่ไหนหรือเมื่อไหร่

โดยรายชื่อหนังใหม่จาก Netflix จะสร้างความเซอร์ไพรส์และมอบความสุขให้กับผู้ชมทั่วโลก  เพราะเราต้องการให้ผู้ชมได้สัมผัสความบันเทิงจากภาพยนตร์ที่ดีที่สุด ในหลากหลายแนว ทั้งภาพยนตร์คุณภาพจากผู้กำกับมือรางวัล ไม่ว่าจะเป็น เจน แคมเปียน (The Power of the Dog), เปาโล ซอร์เรนติโน (The Hand of God) and อดัม แมคเคย์ (Don’t Look Up)

และทำให้อะดรีนาลีนของคุณสูบฉีดแรงขึ้นด้วยหนังบล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ (Red Notice, Sweet Girl, Kate)

รวมถึงเสิร์ฟความบันเทิงในรสชาติที่คุณชอบ ทั้งหนังซอมบี้ (Army of the Dead)  และ หนังคาวบอย (The Harder They Fall, Concrete Cowboy) แต่ถ้าคุณชอบหนังวัยรุ่น เราก็มีให้คุณเลือกชม ทั้งหนังรักวัยเรียนจากภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องดัง (To All the Boys และ The Kissing Booth) หรือหนังหวีดวัยทีนสุดระทึก (Fear Street, There’s Someone Inside Your House)

อีกทั้งเตรียมพบกับหนังที่สร้างมาจากหนังสือเล่มโปรดของคุณ (The Woman in the Window, Munich, The Last Letter from Your Lover) และจะมีอะไรดีไปกว่า การใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันกับ หนังสำหรับครอบครัว (YES DAY,  Back to the Outback, Finding ‘Ohana)

นอกจากนี้ “หนังใหม่ ทุกสัปดาห์” ของ Netflix ยังอัดแน่นไปด้วยนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ ไม่ว่าจะเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, แซนดร้า บูลล็อค, ดเวย์น จอห์สัน, เมอรีล สตรีป, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไรอัน เรย์โนลด์ส, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, กัล กาโดท, นาโอมิ วัตส์, เจค จิลเลนฮาล, จอห์น เดวิด วอชิงตัน, อิดริส เอลบา, เซนดายา, เดฟ บอติสตา และ ออคทาเวีย สเปนเซอร์

เสริมทัพด้วยผู้กำกับที่คุณชื่นชอบ เช่น แซ็ค สไนเดอร์, โนรา ฟิงสชิดท์,โจ ไรท์, อังตวน ฟูกัว,ชอว์น เลวี่, โรเบิร์ต พูลซินี และ ชาริ สปริงเกอร์ เบอร์แมน และการรับหน้าที่ผู้กำกับครั้งแรกของ ฮัลลี่ เบอร์รี่ และ ลิน-มานูเอล มิแรนด้า

 

โดย “หนังใหม่ ทุกสัปดาห์” ของ Netflix จะมีภาพยนตร์จากทั่วโลก ที่พร้อมมอบความบันเทิงให้กับคุณ เพราะเราเชื่อว่า เนื้อหาที่ยอดเยี่ยมสามารถมาได้จากทุกที่และไปถึงได้ในทุกที่เช่นเดียวกัน

ก่อนที่จะไปชมหนังเรื่องโปรดของคุณ มาดูกันสิว่าบรรดานักแสดงชื่อดัง พวกเขาหลงรักหนังเพราะอะไรกันบ้าง
สามารถรับชมคลิปวีดีโอพิเศษและตัวอย่างภาพยนตร์จาก Netflix ปี 2021 ได้ ที่นี่

 

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X