4 แฟชั่นของไอยู (IU) จากผลงานซีรีส์ 4 เรื่อง
2021-01-09 10:47:19
Advertisement
Pyramid Game

ไอยู (IU) ถือว่าเป็นศิลปินชั้นนำของเกาหลี นอกจากความสามารถทางด้านดนตรี เธอยังมีความสามารถทางด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยม และก้าวขึ้นรับบทนำในซีรีส์เกาหลีหลากหลายเรื่อง วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ 4 ตัวละครของไอยูจากซีรีส์ 4 เรื่องที่มีแฟชั่นโดดเด่น จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปติดตามกันเลย!

 

1. จางมันวอล จาก “Hotel Del Luna”

จางมันวอล คือ ตัวละครที่เปลี่ยนชุดบ่อยที่สุด ต้องยอมให้เขาหน่อย เพราะเธอดูแลโรงแรม Hotel Del Luna มาหลายร้อยปี ทำให้ไม่ว่าจะแฟชั่นยุคไหน จางมันวอลก็เคยลองใส่มาหมดแล้ว และแน่นอนว่าไม่ว่าชุดแบบไหน ไอยู ก็เอาอยู่ เธอถ่ายทอดตัวละครจางมันวอลได้อย่างมีเสน่ห์ และแต่ละชุดเข้ากับเธอได้อย่างลงตัว

 

2. คิมโบทง จาก “Bel Ami” 

เรื่องนี้น่าจะออกอากาศมาเกือบ 8 ปีแล้ว แต่แฟชั่นของคิมโบทงยังทันสมัยอยู่เลย เธอรับบทเป็นหญิงสาวธรรมดาที่ตกหลุมรักหนุ่มร่ำรวย (รับบทโดย จางกึนซอก) ลุคของไอยูในเรื่องนี้ ไม่ได้สวยแซ่บแบบใน Hotel Del Luna แต่จะเน้นออกแนวน่ารักมากกว่า

นอกจากเสื้อผ้าที่ดูน่ารักแล้ว ทรงผมของเธอก็น่ารักมากด้วยเช่นกัน

 

3. ซินดี้ จาก “THE Producers”

ไอยูรับบทเป็นศิลปินชื่อดังในเรื่อง THE Producers เธอเดบิวต์ตั้งแต่อายุน้อย และขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็ง เธอมีนิสัยก้าวร้าว ไม่ยอมใคร ผมดำตรงและปากสีแดงคือเอกลักษณ์ของเธอ เรื่องความชิค ความคูล ต้องยกให้กับซินดี้เลย

 

4. อีจีอัน จาก “My Mister”

บทของอีจีอัน ของไอยู ในเรื่อง My Mister ถือเป็นการท้าทายความสามารถด้านการแสดงของเธอ อีจีอัน หญิงสาวที่ต้องเจอกับเรื่องยากลำบากมากมายในชีวิต ถึงแม้เรื่องนี้เธออาจดูไม่สดใส แต่ชุดของเธอก็เหมาะกับอากาศช่วงฤดูใบไม้ผลิอยู่นะ

ถึงแม้เรื่องนี้ไอยูจะไม่ได้แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าหรูหรา แต่สไตล์การแต่งตัวของเธอเป็นสไตล์ง่ายๆที่หลายคนสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X