23 ขวบแล้ว! ชาวเน็ตตกใจกับภาพลักษณ์ในปัจจุบันของ ‘คิม โซฮยอน’
2021-01-08 19:49:19
Advertisement
Pyramid Game

เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วมากเมื่อได้เห็น ‘คิม โซฮยอน’ ในเวอร์ชั่นที่โตเป็นสาวแล้ว

 

เมื่อในวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ทาง ‘Victory Contents’ หรือบริษัทผลิตละครของทางประเทศเกาหลีใต้ได้ทำการอัพโหลดรูปภาพการร่วมอ่านบทละครร่วมกันของกลุ่มนักแสดงที่จะมารับบทในละครเรื่องใหม่ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘KBS2’ อย่าง ‘The River Where The Moon Rises’ ที่ได้รับการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า ‘คิม โซฮยอน’ จะมารับบทนำหญิงในละครเรื่องนี้ 

ทั้งนี้ ภายในภาพถ่ายที่ได้ถูกอัพโหลด ภาพของนักแสดงหญิงเด็กที่ปัจจุบันเติบโตเป็นสาวงามสะพรั่งแล้วอย่าง ‘คิม โซฮยอน’ นั้นก็สร้างทั้งความตื่นตาตื่นใจ และความสนใจให้กับชาวเน็ตเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับออร่าของนักแสดงหญิงในแบบฉบับที่โตมากขึ้นของ ‘คิม โซฮยอน’ โดยในปี 2021 นี้จะถือเป็นปีที่ ‘คิม โซฮยอน’ มีอายุครบ 23 ปีแบบพอดิบพอดีอีกด้วย

เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ในฐานะนักแสดงหญิงที่ดูมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดของ ‘คิม โซฮยอน’ นั้นได้สร้างกระแสฮือฮาในหมู่ชาวเน็ตเกาหลีใต้ได้อย่างแท้จริง โดยเมื่อภายหลังการได้รับชมภาพถ่ายโปรโมทการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของ ‘คิม โซฮยอน’ ที่ถูกปล่อยออกมาเพิ่มเติมแล้ว ชาวเน็ตเกาหลีใต้ก็อดไม่ได้ที่จะต้องแสดงความคิดเห็นออกมา เกี่ยวกับความงามที่ดูสมบูรณ์แบบมาก ๆ ของ ‘คิม โซฮยอน’ ว่า

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ‘คิม โซฮยอน’ อายุ 23 ปีแล้ว”

“เวลาผ่านไปเร็วมากจริง ๆ นะ”

“เธอเติบโตมาอย่างสวยงามมากจริง ๆ”

“ในบรรดากลุ่มนักแสดงเด็กทั้งหมด ฉันว่า ‘คิม โซฮยอน’ เป็นคนที่เติบโตมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุดแล้วล่ะ”

“ฉันรู้สึกราวกับว่ามันเป็นเมื่อวานเอง ที่ฉันได้รู้จักกับเด็กหญิง ‘คิม โซฮยอน’ ที่อยู่เพียงชั้นประถม”

“ออร่าของเธอไม่ใช่เล่น ๆ เลยนะ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอโตมากขนาดนี้แล้ว”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X