ซงจุงกิ (Song Joong Ki), จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin), แทคยอน (Taecyeon) และอีกมากมาย ร่วมกันอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่
2021-01-05 19:28:13
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 มกราคม, ซีรีส์เรื่อง Vincenzo ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพการร่วมอ่านบทของนักแสดงของเรื่องออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว!

Vincenzo เล่าเรื่องของทนาย Vincenzo Cassano ที่ปรึกษามาเฟียอิตาลีที่ย้ายกลับมาเกาหลีหลังจากขัดผลประโยชน์กับองค์กรของตัวเอง เขาร่วมมือกับ ฮงชายอง ทนายความหัวแข็งเพื่อใช้ช่องโหว่ทางกฎหมายเล่นงานเหล่าคนชั่ว เรื่องราวของฮีโร่ในมุมมืดที่เอาชนะคนร้ายโดยใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือ

เรื่องนี้กำกับโดย คิมฮีวอน ผู้กำกับของเรื่อง The Crowned Clown และ Money Flower ร่วมด้วย นักเขียนบท พัคแจบอม จากเรื่อง The Fiery Priest, Good Manager, Good Doctor, God’s Quiz ร่วมกับนักแสดงได้แก่ ซงจุงกิ (Song Joong Ki), จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin), แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM, ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung), คิมยอจิน (Kim Yeo Jin), กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) และ โจฮันชอล (Jo Han Chul) เข้าร่วมการอ่านบทในครั้งนี้

ซงจุงกิ สร้างความประทับใจให้ผู้อื่นด้วยการถ่ายทอดบทบาทของตัวละครของเขาที่มีทั้งเล่ห์เหลี่ยมและความจริงใจในแบบฮีโร่สายดาร์ค เพื่อช่วยกำจัดคนร้ายที่ฝังรากลึกและมีอิทธิพลในสังคมเกาหลี จอนยอบินเองก็ได้ทำให้ฮงชายองกลายเป็นตัวละครที่มีชีวิต ด้วยบทของทนายความที่คิดในแง่ของผลประโยชน์/เสียเปรียบ มากกว่าเป็นเรื่องดีหรือชั่ว มาพร้อมปากกรรไกรและเป้าหมายที่ชัดเจน 

แทคยอนรับบทเป็น จางจุนอู ทนายน้องใหม่ไฟแรงดีกรีนักเรียนนอกที่ฝันอยากเป็นเจมส์ บอนด์ของฮงชายอง เขามีด้านที่ซุ่มซ่าม และจะมาตกหัวใจของผู้ชมด้วยความหล่อและรอยยิ้มสุดน่ารัก

ยูแจมยอง รับบทเป็น ฮงยูชาน พ่อของฮงชายอง ซึ่งเขาเองก็เป็นทนายความด้วยเช่นกัน เขามีสำนักงานกฎหมายชื่อว่า Straws ที่ทำหน้าที่มอบความเข้มแข็งให้กับผู้ที่ต้องการมัน โดยมี นัมจูซอง (รับบทโดย ยุนบยองฮี) ทำหน้าที่ผู้จัดการและมือขวาของเขา 

คิมยอจินรับบทเป็น ชเวมยองฮี ทนายความที่เคยเป็นอัยการมาก่อน เธอเป็นตัวร้ายที่มุ่งไปยังเป้าหมายแม้จะต้องแลกด้วยน้ำตาหรือชีวิตขงผู้อื่นก็ตาม เธอมีลุคง่ายๆที่ปิดซ่อนกลโกงและแผนการชั่วร้ายของตัวเองเอาไว้

กวักดงยอน รับบทเป็น จางฮันซอ ประธานบริษัท Babel Group ชายที่มีด้านมืดและไร้ศีลธรรม เขาคือตัวร้ายที่กระหายการเอาชนะ และอำนาจเพื่อช่วงชิงสิ่งที่ตัวเองต้องการ ทำให้เขาเป็นเป้าหมายของ Vincenzo Cassano 
โจฮันชอล รับบทเป็น ฮันซึงฮยอก ทนายความจากบริษัทกฎหมายชั้นนำของเกาหลี เขารับหน้าที่เก็บกวาดเรื่องผิดพลาดของ Babel Group 

สำนักงานทนายความ Straws ตั้งอยู่ที่กึมจาพลาซ่า โดยที่นี่มีร้านซักอบรีดของ ทักฮงชิก (รับบทโดย ชเวด๊อกมุน), โทโรโร่ (รับบทโดย คิมมยองม๊ก) เชฟร้านพาสต้า Arno และ อีชอลอุก (รับบทโดย ยางคยองวอน) และ จางยอนจิน (รับบทโดย ซอเยฮวา) เจ้าของโรงรับจำนำ, กวักฮีซู (รับบทโดย อีฮังนา) เจ้าของร้านฟาสต์ฟู้ดเกาหลี, เลรี่ คัง (รับบทโดย คิมซอลจิน) เจ้าของสตูดิโอออกกำลังกาย GOSTEP, จ๊อกฮา (รับบทโดย อีอูจิน) และ แชชิน (รับบทโดย ควอนซึงอู) รับบทเป็น พระ และ ซอมีรี (รับบทโดย คิมยอนฮเย) รับบทเป็นครูสอนเปียโน
อิมชอลซู รับบทเป็น อันกีซอก เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ หัวหน้าหน่วยอาชญากรรมต่างประเทศ (อิตาลี) ส่วนคิมยองอุง รับบทเป็น พัคซอกโด ประธานบริษัทจัดการการเงินและสินเชื่อ 

Vincenzo จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X