9 อันดับซีรีส์ยอดนิยมที่มีผู้เข้าชมผ่าน Viu มากที่สุด ในปี 2020
2020-12-30 17:29:02
Advertisement
Pyramid Game

 

  1. a world of married couple

: จีซอนอูเป็นหมอที่โรงพยาบาลครอบครัวแห่งหนึ่ง เธอแต่งงานกับอีแทโอ มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดูเหมือนว่าเธอจะมีความสุขกับทุกสิ่งในชีวิต แต่ก็กลับถูกทรยศหักหลังจากทั้งสามีและคนอื่น ๆ รอบกาย ส่วนอีแทโอสามีของเธอนั้นใฝ่ฝันจะเป็นผู้กำกับหนังชื่อดัง เขาเข้ามาในวงการนี้ด้วยการสนับสนุนจากภรรยา จีซอนอู แม้ว่าเขาจะรักภรรยาของเขาแค่ไหน อีแทโอก็ต้องเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์รักที่อันตรายเข้าให้

Link : http://bit.ly/2KZ20d4

 
  1. love with flaws

​​​​​​​

: ซูยอนเป็นครูสอนพละชั่วคราวที่โรงเรียนมัธยมปลายชินฮวา เธอมักแสดงออกว่าเป็นคนแข็งแรงและแข็งแกร้งราวกับเป็นผู้ชายอยู่เสมอ ๆ เหตุผลที่ทำแบบนั้นก็เพราะเธอโตมาท่ามกลางเหล่าพี่น้องผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลาราวกับว่าหลุดมาจากหนังสือการ์ตูน และเพราะหน้าตาที่ไม่เหมือนกัน ก็มักทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าพวกเขาไม่ใช่พี่น้องกันเสียอย่างนั้น การที่คลุกคลีกับเหล่าผู้ชายหน้าตาดีก็เลยทำให้เธอไม่ชอบคนหล่อ อยู่มาวันหนึ่งก็มีผู้ชายหน้าตาดีปรากฎตัวขึ้นต่อหน้าเธอ นั่นก็คือคังอูที่เคยถูกเธอปฏิเสธไปเมื่อหลายสิบปีก่อนด้วยเหตุผลที่ว่าเขาอ้วนและน่าเกลียด จนได้มาเปลี่ยนแปลงตัวเองและกลายเป็นคนหมกมุ่นกับเรื่องหน้าตาของตัวเอง คังอูรู้ว่าเรื่องนี้กลายมาเป็นบาดแผลในใจและเขาต้องการจะจบเรื่องนี้ ก็เลยใช้เส้นสายเพื่อมาทำงานในโรงเรียนของซูยอน และด้วยบุคลิกที่แตกต่างกันของทั้งคู่ ก็เลยมักจะมีปัญหาในความสัมพันธ์ของพวกเขาเกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ

Link : http://bit.ly/3aSvnsy

 
  1. dr.romantic 2

​​​​​​​

: Dr. Romantic 2 เริ่มต้นพร้อมกับบูยงจู ผู้ที่กำลังลำบากกับการฟื้นฟูโรงพยาบาลทลดัมที่ต้องเผชิญกับความยากลำบาก หลังจากที่หมอร่วมงานของเขา ทั้งคังดงจู ยุนซอจอง และโดอินบอม ออกจากโรงพยาบาลไป และตอนนี้โรงพยาบาลทลดัมก็กำลังขาดคน ประธานของโรงพยาบาลก็เปลี่ยนคน และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ดูเหมือนว่าข้อมือของเขาจะมีปัญหาซะแล้ว แต่แล้ว ซออูจิน ชาอึนแจ และสมาชิกทีมใหม่ ๆ ก็ได้มาที่โรงพยาบาลทลดัม ด้วยการที่มีคนหน้าใหม่ ๆ เข้ามา แล้วบูยงจู และโรงพยาบาลทลดัมจะก้าวข้ามวิกฤติทั้งหลายไปได้หรือไม่นะ

Link : http://bit.ly/3nY8FTs

 
  1. meow, the secret boy

​​​​​​​

: หลังจากหยุดงาน ซอลอาก็กลับไปโรงเรียน เพราะต้องการหาที่อยู่คนเดียวเงียบๆ เธอเอาแมวที่ชื่อฮงโจกลับมาบ้านเพราะเพื่อนขอให้ช่วย และเรื่องราวชีวิตของเพื่อนร่วมบ้านทั้งสองก็เกิดขึ้น แต่ซอลอาไม่รู้ความจริงที่ว่าแมวฮงโจมีความสามารถในการกลายร่างเป็นมนุษย์ แน่นอนว่าเพื่อนๆ ของซอลอาสังเกตเห็นสิ่งแปลกๆ เกี่ยวกับฮงโจ เวลาที่ฮงโจกลายเป็นมนุษย์ รอบบ้านเดี่ยวที่สงบกำลังจะเปลี่ยนไป ฮงโจพบว่ามันยากที่จะทนให้ตัวเองอยู่ในร่างแมวเฉยๆ เวลาที่ซอลอายุ่งอยู่กับงานเกินกว่าจะรักและเอ็นดูเขา ซอลอาจะจำฮงโจในร่างมนุษย์ของเขาได้หรือไม่

Link : http://bit.ly/2MkEdoN

 
  1. extraordinary you

​​​​​​​

: อึนดันโอ เป็นเด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายบ้านรวย แต่เธอร่างกายอ่อนแอและเป็นโรคหัวใจ วันหนึ่ง ดันโอรู้สึกว่าความทรงจำของตัวเองขาดหายไป จนได้รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วเธอคือตัวละครในหนังสือการ์ตูน ในขณะที่นักเรียนเลขที่ 13 ตัวละครไร้ชื่อซึ่งเป็นเพียงตัวประกอบเท่านั้นกลับค่อย ๆ มีชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังจากได้เจอดันโอ ทั้งคู่ร่วมผจญภัยเพื่อค้นหาความลับในโลกของการ์ตูนด้วยกันและทวงคืนชีวิตอิสระของตัวเอง
Link : http://bit.ly/2MdcYfz

 
  1. vip

​​​​​​​

:เรื่องราวของผู้หญิงวัยทำงานมืออาชีพที่จำต้องยืนหยัดขึ้นอีกครั้งหลังพบเจอกับความล้มเหลว จางนารารับบทเป็นหัวหน้าของทีมวีไอพีแห่งห้างสรรพสินค้า เธอดูเป็นคนร่าเริง และเป็นคนมีความสุข แต่จริง ๆ แล้ว เธอแอบซ่อนความเจ็บปวดไว้ในใจ และหลังจากแต่งงานแล้ว ชีวิตของเธอก็ต้องพังทลายลงเมื่อต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน มาติดตามชมกันได้เลยว่าเรื่องราวสุดซับซ้อนของเหล่าพนักงานทีมวีไอพีแห่งห้างสรรพสินค้านี้จะเป็นอย่างไร

Link : http://bit.ly/2WZtjXf

 
  1. hotel del luna

​​​​​​​

: ตึกเก่าซอมซ่อตั้งอยู่ใจกลางที่ดินที่แพงที่สุดผืนหนึ่งในโซล ภายนอกอาจดูเหมือนตึกร้างว่างเปล่าที่กำลังจะถูกรื้อทิ้งสร้างใหม่ในอีกไม่นาน แต่จริง ๆ แล้วคือโรงแรมที่ยังเปิดทำการอยู่ ผู้คนเป็นแสนเป็นล้านขวักไขว่ไปมาในย่านไฮโซและมั่งคั่งที่สุดในมหานคร แต่แทบไม่มีใครเข้าไปในโรงแรมตอนกลางวันเลยโรงแรมนี้เปิดให้บริการตอนกลางคืนเท่านั้น ยามที่ผู้คนหลับใหล โฮเทล เดล ลูน่าไม่เหมือนโรงแรมอื่น ๆ ทั่วไป แต่เป็นที่พักพิงให้กับดวงวิญญาณ เจ้าของโรงแรมนี้คือจางมันวอล ส่วนกูชานซอง ชายหนุ่มผู้มากความสามารถเป็นผู้จัดการคอยดูแลโรงแรม เรื่องราวของเจ้าของโรงแรมจอมเรื่องมาก พนักงานโรงแรม และแขกไร้ชีวิตกำลังจะถูกเปิดเผยในโรงแรมแห่งนี้

Link : http://bit.ly/3hoZxoi

 
  1. descendants of the sun

​​​​​​​

:ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณหมอสาวและทหารหนุ่มผู้ก้าวเอาชนะอุปสรรคและสร้างสายสัมพันธ์ในประเทศอุรุกซึ่งได้รับความเสียหายจากสงคราม

Link : http://bit.ly/3rzorGt

 
  1. when the weather is fine

​​​​​​​​​​​​​​

: แฮวอนลาออกจากงานครูสอนเชลโลในโซลและกลับไปบ้านเกิดเพื่ออยู่กับน้าซึ่งทำกิจการเกสต์เฮาส์เก่าๆ ตอนเธอมาถึง เธอเจอร้านหนังสือชื่อว่า ร้านหนังสือกู๊ดไนท์ ในบ้านโบราณที่เคยเป็นที่อยู่ของคนชราคู่หนึ่ง เธอสงสัยเกี่ยวกับบ้านที่ดูแปลกตาในย่านชนบทแบบนั้น ขณะเดียวกันอึนซอบก็แอบมองแฮวอนที่เคยเพื่อนสมัยเรียนอยู่ไกลๆ เขาประหลาดใจที่ได้เห็นเธอ เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่อยู่บ้านใกล้ๆ และเคยถามเขาว่ามัดฟางที่ดูเหมือนมาร์ชแมลโลว์ในทุ่งนาเรียกว่าอะไร ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับการปลุกความกล้าและพูดในสิ่งที่ไม่เคยพูดได้ออกมา

Link : http://bit.ly/38JbJfN 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X