อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) แชร์ความรู้สึกขอบคุณ หลังจากความประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ ‘Sweet Home’
2020-12-26 15:32:09
Advertisement
คลิก!!!

อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) รู้สึกขอบคุณหลังจากซีรีส์ Sweet Home ได้รับกระแสตอบรับดีจากทั่วโลก


อีโดฮยอน นักแสดงหนุ่มอายุ 25 ปี บอกว่านี่คือโอกาสที่ดีที่เขาได้ร่วมงานกับซีรีส์ที่ออกอากาศในหลายประเทศ เขารู้สึกตื้นตันหลังจากได้กำลังใจจากผู้ชมจากทั่วโลก “ซีรีส์ติดท็อป 10 ใน 70 ประเทศทั่วโลก และผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กระแสตอบรับอย่างต่อเนื่อง”

เขาพูดต่อ “ตอนแรกผมแทบไม่อยากเชื่อ แต่พอได้เห็นบทความที่เขียนถึงซีรีส์ของพวกเรา พ่อแม่ เพื่อนของผมบอกว่ามันดี ผมรู้สึกว่านี่มันคือความจริงซินะ มีหลายคนอยากดูเรื่องนี้ ผมเองก็กำลังดูเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน และมันเยี่ยมมากจริงๆ ผมรู้สึกภูมิใจกับมันมาก” 

อีโดฮยอนเล่าว่า เขาได้รับบท อีอึนฮยอกมาได้อย่างไร เพราะตอนแรกเขาไปออดิชั่นในบทของ ชาฮยอนซู บทของ ซงคัง (Song Kang) “ผมเตรียมตัวไปออดิชั่นบทของชาฮยอนซู แต่ผู้กำกับให้บทของอึนฮยอกกับผม หลังจากได้อ่านบทประมาณ 10 นาที ผมแจ้งสตาฟของบริษัทผมว่า บทดีนะ และผมโอเคที่จะแสดงบทนี้”
 

หลังจากออดิชั่นเสร็จ เขายังไม่รู้ว่าจะได้รับบทนี้หรือไม่ ตอนที่รู้ว่าจะได้แสดงเป็น อึนฮยอก เขาทั้งกังวลและมีความสุขในเวลาเดียวกัน เขาบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ อีอึนบก

เขาบอกว่าชอบแสดงบทตัวละครที่มีการแสดงออกทางอารมณ์ แต่ตัวละครอึนฮยอกกลับเป็นคนเย็นชาและฉลาด เขากลัวว่าเขาอาจจะแสดงบทนี้ออกมาได้ไม่ดี แต่หลังจากได้ลองศึกษาและทำความเข้าใจอึนฮยอก อีโดฮยอนค้นพบความรู้สึกและเสน่ห์ของตัวละครตัวนี้ ทำให้เขาเริ่มรู้สึกรักมันมากขึ้น

อึนฮยอก คือ หัวหน้าที่ปกป้องผู้รอดชีวิตในอพาร์ทเม้นท์ Green Home ตัวละครของเขาได้รับกระแสหลากหลายจากผู้ชม อีโดฮยอนบอกว่า “ผมรู้สึกยินดีที่มีกระแสตอบรับหลากหลายจากผู้ชมต่ออึนฮยอก มันมีทั้งรักและเกลียดเขา”

“ตอนที่ผมแสดง ผมคิดว่ามันคงจะดีถ้าได้แสดงอารมณ์ที่แตกต่างออกไปของตัวละคร และผมรู้สึกดีที่ผู้คนเริ่มจดจำมันได้” เขาพูดเพิ่มเติมว่า เขากับอึนฮยอกมีส่วนที่คล้ายกับคือช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจ อีโดฮยอนยังได้พูดถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาค 2 ของซีรีส์ Sweet Home


เขาถูกถามว่าตัวละครแบบใดที่เขาอยากแสดงหากซีรีส์เรื่องนี้มีซีซั่น 2 อีโดฮยอนตอบว่า “ตอนนี้ผมยังสงสัยอยู่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับอึนฮยอก ตอนจบของเรื่อง มันมีฉากบอกใบ้ว่าเขาเลือดออกทางจมูกและหลายเป็นปีศาจ หรือถ้าอพาร์ทเม้นท์ถล่ม เขาอาจตาย ถ้าจะมีซีซั่น 2 จริง ผมก็อยากแสดงอีก ถ้าผมได้รับเลือก มันคงจะดีมากถ้าได้แสดงเป็นปีศาจ แต่ว่าเป็นปีศาจที่คอยช่วยเหลือผู้คนจากอันตราย”

ใครกำลังดูเรื่อง Sweet Home ทาง Netflix กันบ้าง? ร่วมพูดคุยกันได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X