อีซียอง (Lee Si Young) นักแสดงจาก 'Sweet Home' เล่าถึงการเตรียมร่างกายจนมวลไขมันเหลือแค่ 8%
2020-12-25 15:26:57
Advertisement
คลิก!!!

อีซียอง (Lee Si Young) นักแสดงหญิงจากเรื่อง 'Sweet Home' ได้พูดคุยถึงฉากแอคชั่น และร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเธอ

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม อีซียอง ได้ร่วมการสัมภาษณ์ออนไลน์ และพูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ทาง Netflix เรื่อง 'Sweet Home'

'Sweet Home' เล่าเรื่องราวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ฮยอนซู นักเรียนมัธยมที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เป็นตัวละครหลักของเรื่องที่พยายามเอาชีวิตรอดจากปีศาจในอพาร์ทเม้นท์ รวมถึงผู้พักอาศัยในอพาร์ทเม้นท์คนอื่นเช่นกัน ซีรีส์ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเรื่องนี้ได้ อีอึงบ๊ก จากเรื่อง Mr. Sunshine, Goblin และ Descendants of the Sun มารับหน้าที่ผู้กำกับ

อีซียอง รับบทเป็น ซออีคยอง นักดับเพลิงจากหน่วยพิเศษ และเธอมีฉากแอคชั่นหลายฉากในซีรีส์

อีซียองเปิดเผยว่า เธอลดน้ำหนักจนเหลือไขมันในร่างกายแค่ 8% เพื่อตัวละคร ซออียอง เธอเข้าเรียนในโรงเรียนสอนแอคชั่นเป็นเวลา 6 เดือนก่อนซีรีส์เริ่มถ่ายทำ และทำให้การแสดงของเธอออกมาสมบูรณ์แบบ นักแสดงหญิงบอกว่า “ไม่มีใครบอกฉันว่าต้องลดไขมันเท่าไหร่ แต่เทรนเนอร์ของฉันว่า ฉันต้องลดไขมันลง 8-9% เพื่อให้เห็นกล้ามเนื้อชัด ฉันเลยเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อไปถึงเป้าหมายนั้น ฉันกินอาหารเพื่อบัลค์ ฉันกินเยอะมาก จนไม่เหมือนไม่สามารถจะกินได้อีกแล้ว ฉันเปลี่ยนวิธีการกินเพื่อการถ่ายทำเรื่องนี้”

เธออธิบายต่อ “ฉันเข้มงวดกับอาหารที่กิน เป็นเวลา 2 สัปดาห์ที่เข้มงวดมากๆ ช่วง 2 สัปดาห์นั้นเป็นอะไรที่ยากมาก”

เธอยังบอกอีกว่า “เพราะฉันไม่ใช่สาวๆ แต่ฉันอยากลองฉากแอคชั่นด้วยตัวเองเท่าที่จะทำได้ ขอบคุณที่ให้โอกาสนี้กับฉัน และหากมีภาพยนตร์แอคชั่นเข้ามาอีก ก็เป็นเรื่องน่ายินดีมากที่ฉันจะได้โชว์พัฒนาการของตัวเองให้แฟนคลับได้เห็น”

'Sweet Home' ออกอากาศทั่วโลกทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม และติดท็อป 10 ใน 42 ประเทศ และถือเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ติดอันดับท็อป 10 ในประเทศสหรัฐฯ โดยซีรีส์เรื่องนี้อยู่ในอันดับ 8 ของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมในอเมริกา โดยซีรีส์ได้รับคำชื่นชมจากแฟนคลับต่างชาติเป็นจำนวนมาก

 

ที่มา  https://www.wikitree.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X