โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK รับตำแหน่ง มิวส์ ของแบรนด์ YSL
2020-12-24 19:27:36
Advertisement
คลิก!!!

VOGUE Korea เปิดเผยว่า โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK คือ มิวส์คนใหม่ของแบรนด์ดัง YSL Beauty

เมื่อต้นเดือนมิถุนายนของปีนี้ โรเซ่ถูกแต่งตั้งให้เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Yves Saint Laurent ซึ่งเธอไม่ใช่แค่ไอดอลเคป็อปคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้ แต่ถือเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Yves Saint Laurent นับตั้งแต่มีการก่อตั้งมา 459 ปี

(ภาพ: Rosé Instagram)

โรเซ่ได้รับหน้าที่ในการเป็นนางแบบหลักของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 และการประกาศร่วมงานกับโรเซ่ในครั้งนี้ ทำให้แบรนด์ Yves Saint Laurent ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากนับตั้งแต่วิดีโอตัวแรกของเธอ ที่มีผู้เข้าชมหลายแสนตั้งแต่เริ่มเปิดตัว ในเดือนกรกฎาคม เว็บไซต์ iPrice Group เว็บเปรียบเทียบราคาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เปิดเผยว่า ผู้คนต่างให้ความสนใจในแบรนด์เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากทั่วโลก ในบางประเทศการเข้าชมสินค้าของแบรนด์นี้สูงขึ้นกว่า 1,000%
 

หลังจากประสบความสำเร็จในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Yves Saint Laurent ไม่แปลกใจที่แบรนด์ตัดสินใจขยายขอบข่ายการทำงานกับโรเซ่ต่อ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม, VOGUE Korea ได้โพสทีเซอร์ซึ่งเป็นวิดีโอการเปิดตัวโรเซ่ ในฐานะมิวส์คนใหม่ของ YSL Beauty โดยส่วนนี้จะเป็นการเน้นเกี่ยวกับเครื่องสำอาง, น้ำหอม, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, ความงาม และอีกมากมายของแบรนด์

วิดีโอเป็นแค่ภาพเงาและเผยใบหน้าของโรเซ่ในช่วงสั้นๆเท่านั้น แต่แฟนคลับยังคงเห็นความสวยของเธอได้อย่างเด่นชัด ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายน โรเซ่เคยโพสภาพของเธอพร้อมกล่องของ Yves Saint Laurent บนอินสตาแกรม และมีโพสหนึ่งที่เธอแท็ก YSL Beauty

และเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้อำนวยการ YSL Beauty และ บัญชี YSL Beauty อย่างเป็นทางการ ได้กดไลค์ภาพของโรเซ่ที่ Anthony Vaccarello ได้แชร์บนอินสตาแกรม สำหรับ Anthony Vaccarello เป็นศิลปิน, ครีเอทีฟ และผู้กำกับภาพของ Yves Saint Laurent 

แคมแปญ YSL Beauty ของโรเซ่ จะถูกปล่อยอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 มกราคม ปี 2021 แฟนคลับคิดว่าแคมเปญนี้ของเธอน่าจะเชื่อมโยงกับการเดบิวต์โซโล่ของโรเซ่ด้วย เพราะเมื่อช่วงตุลาคม YG Entertainment ได้ประกาศว่า โรเซ่ จะเดบิวต์ผลงานโซโล่ในปี 2020 แต่ดูเหมือนจะเลื่อนออกไป เพื่อเตรียมตัวอย่างดีที่สุด 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X