สมาชิก aespa เล่าว่าเข้า SM ได้อย่างไร พร้อมแชร์สิ่งที่ปรารถนาในคริสต์มาสนี้
2020-12-13 10:27:51
Advertisement
คลิก!!!

aespa ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Choi Hwa Jung’s Power Time ทางสถานีวิทยุ SBS PowerFM เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม

สมาชิกในวงเริ่มจากการพูดถึงนิสัยของตัวเอง หลังจากมีผู้ฟังคอมเม้นท์มาว่าชื่นชอบ aespa เพราะสมาชิกแต่ละคนจริงใจ และมีความมั่นใจ คาริน่า (Karina) บอกว่า “พวกเราทั้ง 4 คนมีด้านที่ดีค่ะ จีเซล (Giselle) และฉัน อยู่ด้านสงบ ส่วน หนิงหนิง (Ningning) และ วินเทอร์ (Winter) จะเต็มไปด้วยพลัง”

จากนั้น aespa ได้เล่าว่าแต่ละคนเข้ามาที่ SM Entertainment ได้อย่างไร จีเซลเป็นคนเดียวที่เข้าบริษัทมาด้วยการออดิชั่นแบบเปิด ส่วนอีก 3 คนได้รับการทาบทามจากแมวมองของบริษัท

 

หนิงหนิงเล่าว่า “ฉันไปแข่งร้องเพลงในจีนหลายรายการค่ะ และคนจากบริษัทบอกว่าอยากจะคัดตัวฉันหลังจากได้เห็นวิดีโอ” จากนั้นเธอหัวเราะพร้อมบอกว่า “บอกตามตรงเลยตอนแรกฉันคิดว่าพวกเขาเป็นแกงค์ต้มตุ๋นค่ะ”

วินเทอร์เล่าต่อ “ฉันถูกทาบทามในงานแข่งเต้น ฉันคิดว่ามันคือการหลอกลวงเหมือนกัน เพราะว่าทีมแคสติ้งไม่ได้บอกว่าพวกเขามาจาก SM Entertainment พวกเขาแค่เข้ามาถามว่า อยากเป็นคนดังไหม”

คาริน่าเล่าเรื่องของเธอว่า “ก่อนจะเข้าบริษัท ฉันได้รับความสนใจในโซเชียลมีเดีย และทีมแคสติ้งส่งข้อความมาหาฉันผ่านทางโซเชียลมีเดียของฉัน” เธอหัวเราะ ก่อนจะบอกว่าคิดว่าโดนหลอกเช่นกัน

aespa ได้เล่าเรื่องตอนที่เป็นเด็กฝึกหัด หนิงหนิงเล่าว่า “ตอนเป็นเด็กฝึกหัดพวกเราสนุกมากค่ะ แต่ที่ฉันจำได้ดีที่สุดคือตอนที่เราได้ไปซื้ออาหารอร่อยๆ แล้วก็เล่นดนตรี เต้นเสียงดังกันทุกวันเสาร์” คาริน่า เล่าต่อ “เราโดนไดเอทอย่างหนักหลังจากกินขนมและขนมปังเข้าไป แต่ว่าก็ยังสนุกอยู่ดี”

สมาชิกทั้ง 4 คนได้พูดถึงสิ่งที่พวกเธอต้องการในช่วงคริสต์มาสที่กำลังมาถึง หนิงหนิงหัวเราะ ก่อนบอกว่า “คุณอีซูมานค่ะ ฉันทำ AirPods หายค่ะ ฉันหวังว่าคุณจะซื้อให้ฉันนะคะ” วินเทอร์บอกว่าอยากได้หอที่มีพื้นที่กว้างขึ้น เพราะอยากมีที่เก็บของเยอะขึ้น ส่วนจีเซลบอกว่าเธออยากได้ลูกสุนัข และคาริน่าบอกว่า “ฉันอยากได้ตุ๊กตาสัตว์ขนาดใหญ่ค่ะ”

aespa เดบิวต์เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ด้วยเพลง Black Mamba

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X