aespa พูดถึงที่มาของชื่อสเตจเนม, วาไรตี้ที่พวกเธออยากเข้าร่วม และอีกมากมาย
2020-12-12 11:28:00
Advertisement
คลิก!!!

aespa เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ล่าสุดของค่าย SM ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Kim Shin Young’s Hope Song At Noon เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม

พวกเธอได้แนะนำตัวเอง พร้อมเปิดเผยที่มาที่ไปของชื่อสเตจเนม เริ่มจาก วินเทอร์ (Winter) ที่บอกว่า “ฉันเกิดวันที่ 1 มกราคม ค่ะ ซึ่งเป็นฤดูหนาว และในบริษัท ฉันมีภาพลักษณ์บริสุทธิ์ และนั่นคือที่มาของสเตจเนม วินเทอร์ค่ะ” หนิงหนิง (Ningning) พูดถึงชื่อของเธอว่า “ฉันมีชื่อเกิดอื่นค่ะ ชื่อหนิงหนิงเป็นชื่อเล่นของฉันตั้งแต่เด็กๆ ฉันเลยเลือกใช้ชื่อนี้”

จีเซล (Giselle) พูดถึงชื่อของเธอว่า “ตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัด ฉันใส่ที่คาดผมบ่อยมากค่ะ ครูฝึกบอกว่าฉันดูเหมือนเด็กผู้หญิงอังกฤษ เลยเป็นที่มาของชื่อที่ดูหรูหราสไตล์อังกฤษ คือ จีเซล” คนสุดท้ายคือ คาริน่า (Karina) ที่เธอบอกว่า “ชื่อของฉันที่ได้รับในพิธีศีลจุ่มคือ คาทาริน่า ฉันเลยใช้ชื่อว่า คาริน่า มีตัวเลือกอื่นอีกค่ะ คือ อูอา และ จัสมิน”

ดีเจคิมชินยอง ได้ถามหนิงหนิงว่า คนดังนอก SM Entertainment ที่เธออยากเจอที่สุดคือใคร เธอตอบว่า “ฉันเลือกศิลปินรุ่นพี่ผู้หญิง 1 คนและผู้ชาย 1 คนนะคะ ฉันชอบบียอนเซ่ และอยากเจอ เจย์ ปาร์ค ค่ะ” หนิงหนิงได้ส่งวิดีโอข้อความถึงเจย์ ปาร์ค บอกว่า “ฉันร้องและเต้นเพลงของคุณได้ ฉันจะฝึกฝนต่อไป ถ้าได้เจอกัน ฉันจะโชว์ให้คุณเห็น [การร้องเพลงและการเต้นของฉัน]”

คาริน่าเลือกรายการวาไรตี้ที่เธอคิดว่าจะทำได้ดี เธอบอกว่า “ฉันอยากออกรายการ ‘Home Alone‘ (‘I Live Alone’) ค่ะ” เธอทำให้ทุกคนหัวเราะหลังจากบอกว่า “แต่ตอนนี้ฉันอยู่ที่หอพักนะคะ” ส่วน วินเทอร์เลือกรายการ Begin Again

จีเซลถูกถามว่าโฆษณาใดที่เธออยากถ่ายกับสมาชิกในวงมากที่สุด เธอเลือกโฆษณาเครื่องดื่ม เมื่อลองให้เธอลองแสดงดู เธอทำให้ทุกคนหัวเราะ เพราะท่าทางเธอเหมือนดื่มแอลกอฮอล์มากกว่าเครื่องดื่มทั่วไป

ตอนท้ายของรายการ หนิงหนิงได้บอกว่า “ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะร้องไห้ ถึงแม้รายการวิทยุจะจบไปแล้ว แต่ฉันหวังว่าจะได้เจอทุกคนบ่อยๆ ดูแลสุขภาพ อย่าเป็นหวัดกันนะคะ มันดีมากเลยถ้าคุณได้ทานซุปร้อนๆ ทานสตูว์กระดูกหมู มอบความรักให้ aespa กันเยอะๆนะคะ”



aespa เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM Entertainment เดบิวต์เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ด้วยเพลง Black Mamba

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X