คิมโยฮัน (Kim Yo Han) และ โซจูยอน (So Ju Yeon) โชว์ความโรแมนติกในโปสเตอร์ใหม่ของ “A Love So Beautiful”
2020-12-08 09:36:13
Advertisement
คลิก!!!

A Love So Beautiful ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kakao M ที่กำลังจะลงจอ ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของ คิมโยฮัน (Kim Yo Han) วง WEi และ โซจูยอน (So Ju Yeon) ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว!

A Love So Beautiful เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์จีนยอดนิยมในปี 207 ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องความสดใสและพลังของหนุ่มสาววัยมัธยม เรื่องนี้ โซจูยอน จะรับบทเป็น ชินซอลอี หญิงสาวที่ตกหลุมรักเพื่อนข้างบ้าน ชาฮอน (รับบทโดย คิมโยฮัน) มาตลอด 17 ปี ซีรส์จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักครั้งแรกและมิตรภาพของพวกเขา

ซีรีส์จะมีทั้งหมด 24 ตอน แต่ละตอนความยาวประมาณ 20 นาที

 

ภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของคิมโยฮัน และ โซจูยอนจับมือกันพร้อมรอยยิ้ม ผู้ชมจะได้เห็น คิมโยฮัน ในบทของ ชาฮอน เด็กหนุ่มสุดหล่อและแสนเย็นชา และ โซจูยอน ในบทเด็กสาววัยมัธยม ชินซอลอี ที่เชี่ยวชาญด้านการสารภาพรัก โปสเตอร์มีแบคกราวด์เป็นป่าให้ความรู้สึกสดชื่นเข้ากับอารมณ์ของตัวละครที่กำลังจ้องมองกันได้กลิ่นอายของความรักที่สดใสของวัยรุ่น

 

ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “คุณอยู่ตรงนั้นเสมอ ในความทรงจำของฉันในวันนั้น” ยิ่งทำให้โปสเตอร์ดูหวานและเต็มไปด้วยบรรยากาศของรักแรกที่ชุ่มชื่นหัวใจ

เรื่องนี้ถือเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของ คิมโยฮัน เขาจะรับบทเป็น ชาฮอน หนุ่มนักเรียนสุดสมบูรณ์แบบของโรงเรียน Yooil High School ที่มีพร้อมทั้งหน้าตาและความฉลาด ภายนอกเขาอาจดูเป็นคนเย็นชาเพราะแสดงความรู้สึกไม่เก่ง แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนอบอุ่นและไม่ถนัดในการแสดงความรู้สึก คิมโยฮันจะมาขโมยหัวใจของผู้ชมจากบทของชาฮอนแน่นอน

 

โซจูยอน จะรับบทเป็น ชินซอลอี ตัวละครที่แอบรักข้างเดียวชาฮอนมาตลอด 17 ปี เธอจะสารภาพรักกับชาฮอนทุกครั้งที่มีโอกาส และเธอคือคนที่สร้างพลังบวกรอบตัวเอง ด้วยบุคลิกซุ่มซ่าม และมองโลกในแง่ดี แฟนคลับต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นโซจูยอนในบทของ ชินซอลอี

ชมตัวอย่างซีรีส์ในแบบอนิเมชั่นได้ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X