‘ซง จุงกิ’ เขียนจดหมายที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เพื่อส่งต่อให้กับแฟน ๆ ของเขา
2020-11-23 09:59:11
Advertisement
คลิก!!!

แม้ในช่วงที่กำลังยุ่งจากตารางงาน แต่ ‘ซง จุงกิ’ ก็ยังหาเวลามาพูดคุยสื่อสารกับเหล่าแฟนคลับ ผ่านข้อความจดหมาย

เมื่อในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางค่ายต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ‘ซง จุงจิ’ อย่าง ‘HiSTORY D&C’ ได้ออกมาแชร์รูปภาพใหม่ ๆ พร้อมข้อความจดหมายลายมือโดยตัวของนักแสดงหนุ่มเอง ผ่านบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของค่ายต้นสังกัด เพื่อส่งต่อให้กับแฟน ๆ ทุกคนได้รับทราบ

โดยในภาพถ่ายที่มีข้อความลายมือ ระบุใจความสำคัญไว้ว่า “ทุก ๆ คนเป็นอย่างไรกันบ้างครับ? สบายดีไหมครับ? การถ่ายทำละครเรื่อง ‘Vincenzo’ ที่ผมร่วมแสดงกำลังเป็นไปได้ด้วยดีเลยครับ” พร้อมกันนั้น นักแสดงหนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ ก็ยังได้เขียนข้อความต่อไปอีกว่า “ตอนนี้อากาศเริ่มเย็นลงทุกวันแล้วนะครับ เพราะฉะนั้น ต้องระวังให้มาก ๆ เพื่อไม่ให้เป็นหวัดนะครับ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุก ๆ คนจะสามารถใช้เวลาในช่วงฤดูหนาวนี้ได้อย่างมีความสุขมากที่สุด ขอบคุณเสมอมานะครับ และผมรักพวกคุณมาก ๆ ครับ”

ในขณะเดียวกัน ผลงานละครเรื่องใหม่อย่าง ‘Vincenzo’ ที่ตัวนักแสดงหนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ กำลังถ่ายทำอยู่นั้น มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 โดยรายละเอียดทั่วไปของละครเรื่องนี้คือ การเป็นละครแนว ‘Black Comedy’ ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวีรบุรุษคนหนึ่ง ที่มีหน้าที่ในการลงโทษคนชั่วร้าย แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว วีรบุรุษคนนี้กลับกลายเป็นคนร้าย ที่ถูกความชั่วร้ายครอบงำเสียเอง

และหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องอย่างหนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ นั้นรับบทเป็น ทนายความหนุ่มสัญชาติเกาหลี-อิตาลี่ ผู้เป็นส่วนหนึ่งของสมาคมมาเฟีย ที่มีชื่อเรียกว่า ‘Vincenzo Cassano’ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X