SMNGG ที่ทุกคนรอคอย! - สาว ๆ ‘Aespa’ ออกมาเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ
2020-11-18 11:56:56
Advertisement
Pyramid Game

เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ล่าสุดจากค่ายต้นสังกัด SM Entertainment อย่าง ‘Aespa’ ที่เพิ่งได้ทำการปล่อยมิวสิควิดีโอเปิดตัวเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ ออกมาภายในวันที่ 17 พฤศจิกายน เมื่อเวลา 4 โมงเย็น (เวลาประเทศไทย) นี้ เราจึงได้รวบรวมข้อความรู้สึกของสาว ๆ สมาชิกทั้ง 4 คน ที่เตรียมตัว และรอคอยการเปิดตัวนี้มาอย่างยาวนานให้กับแฟน ๆ ได้รับทราบกัน

 

‘Aespa’ คือวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ล่าสุดที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ซึ่งเดบิวต์เข้าสู่วงการเคป๊อปโดยค่ายต้นสังกัดยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment ด้วยคอนคอนเซ็ปต์สุดแหวกแนวอย่าง ‘AI’ หรือ ‘Avatar’ ที่สมาชิกทั้ง 4 คนนั้นมีเพื่อนในโลกเสมือนจริงเป็นของตัวเอง และภายใต้คอนคอนเซ็ปต์นั้น ‘Aespa’ ก็เลือกที่จะใช้เพลง ‘Black Mamba’ เป็นซิงเกิ้ลเดบิวต์ เพื่อนำเสนอเรื่องราวของโลก ‘Aespa’ ให้กับสาธารณะชนได้เห็น

โดยเพลง ‘Black Mamba’ นั้นได้รับการระบุว่าเป็นเพลงสไตล์แดนซ์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรูปแบบการเต้นที่ทรงพลัง ที่ซึ่งผสมผสานด้วยเสียงซินธ์อันเป็นเอกลักษณ์ เสียงเบสอันหนักหน่วง และท่อนฮุคที่ติดหูราวกับการร่ายเวทมนตร์ นอกจากนี้แล้ว มีการเปิดเผยออกมาด้วยว่า เนื้อเพลงของเพลง ‘Black Mamba’ นี้นั้นจะมุ่งเน้นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘งูจอมวายร้าย’ (Black Mamba) ที่ปรากฏตัวขึ้นด้วยจุดประสงค์ในการคุกคาม และปิดกั้นการเชื่อมต่อระหว่างสาว ๆ สมาชิก ‘Aespa’ และ ‘æ’ หรืออวตารของสาว ๆ นั่นเอง

 

นอกเหนือไปจากข้อมูลอย่างเป็นทางการโดยค่ายต้นสังกัดแล้ว ทาง SM Entertainment ยังได้เปิดเผยเกี่ยวกับข้อความที่บอกเล่าความรู้สึกในการเปิดตัวในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง ‘Aespa’ ของสาว ๆ ทั้ง 4 คนอีกด้วย โดยเริ่มกันที่สมาชิกคนแรกอย่าง ‘คาริน่า’ ที่ได้ออกมากล่าวแสดงความรู้สึกของตัวเองว่า

“ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะว่านี่เป็นเรื่องจริง [ที่ได้เดบิวต์] แต่แม้ว่าฉันจะสามารถรับรู้ได้ถึงความกดดัน ในหัวใจของฉันตอนนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกที่อยากจะได้แสดงให้โลกได้เห็นถึงเพลง และการแสดงที่ดี และแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ”

ในส่วนของ ‘จีเซล’ เมนแร็ปเปอร์ของวงนั้นกล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ทั้งใหม่ และแปลกประหลาดมาก ๆ ค่ะ ความจริงที่ว่ามีผู้คนมากมายที่ให้ความสนใจ และตั้งตารอคอยพวกเรานั้นมันทำให้ฉันต้องการที่จะตั้งใจทำงานอย่างหนักมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ ฉันอยากที่จะแสดงให้ทุก ๆ คนได้เห็นว่าฉันสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ”

สำหรับ ‘วินเทอร์’ สมาชิกสาวที่ลึกลับคนนี้กล่าวว่า “ฉันทั้งรู้สึกตื่นเต้น และกังวลไปพร้อม ๆ กันค่ะ เมื่อได้รับรู้ว่าฉันกำลังจะได้มีโอกาสแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงการแสดงที่พวกเราตั้งใจเตรียมตัว ฝึกซ้อมมาอย่างยาวนาน ฉันมีความตั้งใจที่จะเป็น ‘วินเทอร์’ สมาชิกของวง ‘Aespa’ ที่สามารถแสดงออกถึงภาพลักษณ์ที่สดใส และสามารถมอบพลังงานด้านบวกให้กับทุก ๆ คนได้ค่ะ”

และสุดท้าย กับน้องเล็กผู้เป็นเมนโวคอลของวงอย่าง ‘หนิงหนิง’ ได้ออกมากล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ๆ สำหรับผู้คนมากมายที่คอยให้ทั้งความรัก และความสนใจในทุก ๆ ทีเซอร์ของพวกเราที่ถูกปล่อยออกมาค่ะ ฉันอยากที่จะได้ไปยืนบนเวทีอย่างเร็วที่สุด เพื่อร้องเพลง และทำการแสดงดี ๆ ให้ทุก ๆ คนได้รับชม วง ‘Aespa’ ของพวกเราจะแสดงให้พวกคุณได้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยม ดังนั้น ฉันหวังว่าทุก ๆ คนจะรู้สึกสนุกไปกับพวกเรานะคะ”

 

นอกจากนี้แล้ว ยังมีการรายงานล่าสุด ซึ่งได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการโดยค่ายต้นสังกัด SM Entertainment ออกมาอีกด้วยว่า ‘ชื่อแฟนคลับ’ อย่างเป็นทางการของเกิร์ลกรุ๊ปวง ‘Aespa’ นั้นจะมีชื่อว่า ‘MY’ ซึ่งมีความหมายถึง ‘เพื่อนที่มีค่าที่สุดของฉัน’ นั่นเอง 

หลังจากที่มีโอกาสได้รับชม และรับฟังเพลงซิงเกิ้ล ‘Black Mamba’ กันไปแล้ว แฟน ๆ รู้สึกยังไงกันบ้าง? สมกับการรอคอย ‘SMNGG’ (มาอย่างยาวนาน) เลยใช่มั้ย?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X